xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trước màn hình

Tôi thích McCarthy: Robbie Keane là sự thay thế tuyệt vời cho Roy Keane và bộ đôi tấn công Damien Duff - Robbie Keane rõ ràng đã làm nên chuyện cho Ireland.

Nếu trong trận gặp đội Cameroon, Holland là người ghi bàn thắng gỡ hòa thì ở trận gặp Đức, Robbie Keane chính là người hùng tỏa sáng. Đức hẳn sẽ uất nghẹn vì miếng ăn vào miệng lại bị trào ra, còn Ireland hẳn sẽ rất sung sướng khi họ làm nên được sự kỳ diệu! Tôi tin rằng đấu pháp của ông Mick McCarthy sẽ thành công!

Trương Quốc Phong (TH Phát thanh & Truyền hình II)

Đêm huyền diệu

 Từ lâu rồi, chiến thắng gần như là một đặc quyền của các đội bóng châu Âu và Nam Mỹ và người ta vẫn hay ngợi ca sự quật cường của các đội bóng đến từ lục địa đen, còn các đội bóng châu Á chỉ là các chú lùn trên sân cỏ. Nhưng đêm 4-6, chiến thắng vang dội của các chàng trai Hàn Quốc trước những chú đại bàng trắng khiến cho cả thế giới bóng đá phải ngả mũ đón chào. Từ đây, bóng đá châu Á đã có một vị thế mới trên đấu trường thế giới. Đêm này mới thật là đêm, dường như tôi không phải ngồi trước một màn hình vô tri vô giác mà tôi là một phần của 46.000 cổ động viên đỏ rực cuồng nhiệt trên khán đài sân vận động Bulsan, nơi của niềm tự hào châu Á. Sắc đỏ phương Đông thần kỳ đã tạo nên một đêm bóng đá huyền diệu không thể nào quên.

Đoàn Thiên Kim (Q.7 - TPHCM)

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo