Tiêu dùng
14/12/2023 18:13

Truy tìm danh tính "nhân vật" được quan tâm nhất clip Thị Mầu “ver 2” của Hòa Minzy

Mới đây, trend biến hình Thị Mầu đã được Hòa Minzy cho ra mắt “ver 2” với trang phục độc đáo, hiện đại kết hợp với âm nhạc dân gian đương đại quen thuộc. Cộng đồng mạng cũng đang “truy lùng ráo riết” trang phục này để bắt trend kịp thời.

Thị Mầu ver 2.0: Mê Phở và kể Chuyện Phở cực cuốn

Vừa qua, trên kênh TikTok của mình, ca sĩ Hòa Minzy đã có thêm 1 màn biến hình thành nàng Thị Mầu "hot" chẳng kém lần tạo trend trước đây. Chẳng cần trang phục áo tứ thân sặc sỡ màu sắc, nàng Thị Mầu trong chiếc áo thun cá tính vẫn khiến cư dân mạng xuýt xoa, ấn tượng.

Truy tìm danh tính "nhân vật" được quan tâm nhất clip Thị Mầu “ver 2” của Hòa Minzy- Ảnh 1.

Thị Mầu nay đã khác, cá tính và "chất chơi" hơn xưa!

Chỉ mới xuất hiện nhưng màn biến hình độc lạ đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với giới trẻ Việt. Vẫn là nền nhạc bài hát Thị Mầu quen thuộc nhưng màn biến hóa của Hòa Minzy khiến cộng đồng mạng "ngã ngửa" rồi thích thú khi trang phục biến đổi là những chiếc áo phông hiện đại, đậm chất phong cách thời trang đường phố Hàn Quốc cùng những phụ kiện mang tính dân gian phá cách, thay cho trang phục Thị Mầu đã quá quen thuộc trước đây.

"Break the rule" mà không hề gây lú, Hòa Minzy đã một lần nữa làm sống lại trend Thị Mầu và được cộng đồng mạng đón nhận. Sự kết hợp giữa 2 trường phái "âm nhạc mang chất dân gian đương đại" và "trang phục áo thun hiện đại, cá tính" có vẻ khác biệt nhưng lại đầy hòa hợp, tạo điểm nhấn, thu hút người xem.

Truy tìm danh tính "nhân vật" được quan tâm nhất clip Thị Mầu “ver 2” của Hòa Minzy- Ảnh 2.

Trang phục áo thun trẻ trung, phóng khoáng kết hợp với âm nhạc dân gian đương đại tưởng không hợp mà hợp không tưởng

Clip biến hình mới này cũng ngầm cho thấy Thị Mầu đã thôi "lụy sư thầy Kính Tâm" và tìm được tình yêu đích thực của đời mình, đó chính là "Phở". Bởi vậy, cô nàng không còn tốn công xúng xính áo quần rực rỡ nữa mà mặc trang phục đẹp đơn giản, kể câu chuyện của phở, câu chuyện về tình yêu của mình.

Truy tìm trang phục tạo nên màn biến hình của Thị Mầu "ver 2"

Là trợ thủ đắc lực cùng Hòa Minzy làm sống lại trend biến hình Thị Mầu trong diện mạo mới, "nhân vật" được quan tâm nhất clip chính là bộ trang phục biến hình được cô nàng sử dụng trông rất acmé de lavie (ADLV) - Một thương hiệu thời trang nổi tiếng Hàn Quốc nhưng cũng khiến dân tình hoang mang vì "lạ lắm", "chưa thấy bao giờ".

Không khó để nhận ra hình hình gấu Teddy chính hiệu ADLV quen thuộc nhưng "fan cứng" của hãng ADLV có thể tự tin khẳng định dù theo dõi và sở hữu không ít áo thun ADLV nhưng chưa từng thấy cái áo nào như thế này, bởi họ mà biết có thì đã mua lâu rồi.

Hóa ra BST sắp được ra mắt này là sự kết hợp vô cùng độc lạ giữa thương hiệu phở ăn liền CHIN-SU Phở Story với thương hiệu thời trang đường phố đến từ xứ Hàn ADLV, cùng nhau kể "Câu chuyện Phở Việt Nam". BST bao gồm 6 mẫu áo độc quyền, ghi dấu lại hành trình chú gấu Teddy nhà ADLV trải nghiệm món phở Việt thân thương tại các địa danh trên khắp cả nước.

Truy tìm danh tính "nhân vật" được quan tâm nhất clip Thị Mầu “ver 2” của Hòa Minzy- Ảnh 3.

Hình ảnh Gấu Teddy bê phở, Gấu Teddy gánh phở, Gấu Teddy ngồi tại quán phở Việt ngon nổi danh sẽ kể "Câu Chuyện Phở Việt Nam" trong BST đặc biệt này

Với concept đơn giản nhưng trẻ trung, gần gũi, sự kết hợp "lạ lùng" giữa 2 ngành hàng tưởng chừng chẳng liên quan đến nhau như ẩm thực và thời trang đã góp phần đưa hình ảnh món phở truyền thống trở nên thật gần gũi và cool ngầu với những người Việt trẻ.

Chẳng thế mà ngay khi vừa xuất hiện trong clip biến hình của Hòa Minzy, BST này đã chiếm "spotlight" và được giới trẻ rần rần tìm kiếm. Không để các bạn phải đợi chờ quá lâu, Phở Story đã tiết lộ thông tin mở bán chính thức của BST "Câu chuyện Phở Việt Nam": BST sẽ được tung ra vào hai ngày 16 và 17-12 lần lượt tại store ADLV Thiso Mall, Thủ Đức, TP HCM và ADLV Lotte Mall West Lake, Tây Hồ, Hà Nội.

Truy tìm danh tính "nhân vật" được quan tâm nhất clip Thị Mầu “ver 2” của Hòa Minzy- Ảnh 4.

Số lượng ưu đãi có hạn: Mua 1 áo tặng 1 Giftbox chỉ dành cho 300 bạn đầu tiên mua áo trong BST

Đặc biệt, trong hai ngày đầu mở bán tại mỗi store chính thức của ADLV sẽ diễn ra chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho 150 người đầu tiên mua áo trong BST: mỗi khách hàng sẽ nhận được 1 GIFTBOX bao gồm 1 áo thun trong BST và các sản phẩm Phở Story, tổng giá trị lên đến 1.414.000/Giftbox.

Truy tìm danh tính "nhân vật" được quan tâm nhất clip Thị Mầu “ver 2” của Hòa Minzy- Ảnh 5.

Hãy trở thành 1 trong 300 "early bird" trong sự kiện mở bán BST để khám phá những món quà "siêu xịn sò" từ Phở Story x ADLV!

Số lượng món quà có hạn, các bạn đừng quên note ngay lịch ra mắt và có mặt sớm nhất tại store ADLV Hà Nội và TP HCM để sở hữu ngay những item thời trang vừa "ngon" vừa "hot" cùng món quà "xịn sò" để dẫn đầu trend mới nhất trên MXH hiện nay.

BST "Câu chuyện Phở Việt Nam", sự kết hợp độc đáo ẩm thực truyền thống Việt Nam và thời trang quốc tế của thương hiệu phở ăn liền CHIN-SU Phở Story cùng ADLV sẽ chính được mở bán vào hai ngày 16 và 17-12 lần lượt tại store ADLV Thiso Mall, Thủ Đức, TP HCM và ADLV Lotte Mall West Lake, Tây Hồ, Hà Nội.

Truy tìm danh tính "nhân vật" được quan tâm nhất clip Thị Mầu “ver 2” của Hòa Minzy- Ảnh 6.

ACMÉ DE LA VIE LOTTE MALL WEST LAKE HANOI

Tầng 2 – Lô 223, Lotte Mall West Lake Hanoi

272 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội

Giờ hoạt động: 9:30 – 22:00

Tel: 024 3201 5137

ACMÉ DE LA VIE THISO MALL SALA

Tầng 2 (L2-07), Thiso Mall Sala, 8-10 đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP HCM

Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00

Tel: 028 3535 8864

Chi tiết về BST và sự kiện mở bán xem thêm tại đây


Trung Thông

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.