xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

American Idol có thêm giám khảo mới

Theo TT&VH

Kênh truyền hình FOX vừa thông báo, mùa Thần tượng Âm nhạc Mỹ tới sẽ chào đón thêm một thành viên mới: Nhà sản xuất kiêm sáng tạc uy tín Kara DioGuardi.

 

Kara DioGuardi sẽ sớm gặp mặt các vị giám khảo nổi tiếng của American Idol gồm Simon Cowell, Randy Jackson và Paula Abdul trong buổi thi tuyển tại New York cho mùa giải mới sẽ bắt đầu lên sóng kênh FOX vào tháng 1/2009. Như vậy, Abdul sẽ không còn là vị giám khảo nữ duy nhất của mùa American Idol thứ 8 tới. DioGuardi và Abdul đã từng hợp tác sản xuất hit “Spinning Around” năm 2000 của Kylie Minogue. Kara cũng cho biết, cô cảm thấy may mắn và tự hào khi được làm việc cùng những người uy tín trong thành viên BGK.

Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ sự “lo lắng một chút. Nhưng tôi sẽ luôn đi vào vấn đề, nói những gì mình thấy và luôn giữ bình tĩnh. Tôi là người chân thành. Nếu tôi cảm thấy mình cần phải cứng rắn hay nghiêm khắc với các thí sinh thì tôi sẽ làm thế. Còn nếu tôi thấy mình cần phải mềm mỏng thì tôi cũng sẽ làm".

Nhưng vậy, American Idol 2009 sẽ là 4 thành viên chứ không phải là 3 như thường thấy nữa. Và chắc chắn, sự có mặt của Kara sẽ là sự đối trọng cần thiết để mùa giải tới càng trở nên uy tín hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo