xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khánh thành hội trường Viện Dưỡng lão Nghệ sĩ TPHCM

T.Hiệp

(NLĐO)- Tối 15-2 (tức 28 tháng chạp âm lịch), Ban Ái hữu Hội Nghệ sĩ Sân khấu TPHCM đã làm lễ khánh thành hội trường Viện Dưỡng lão Nghệ sĩ TPHCM tại đường Âu Dương Lân, quận 8, TPHCM. Hội trường được xây dựng trên khu đất trống của Viện Dưỡng lão Nghệ sĩ, rộng 400 m2 với số tiền đầu tư là 100 triệu đồng.

Xuất phát từ nghĩa cử góp phần xây dựng Viện dưỡng lão nghệ sĩ ngày càng khang trang, sạch đẹp và có nơi để tổ chức ma chay, giỗ đám của các thế hệ nghệ sĩ sân khấu, bà Thảo Loan – giám đốc Công ty đã xung phong ủng hộ việc xây dựng hội trường này. Đến tham dự lễ khánh thành có các nghệ sĩ: NSND Phùng Há, NSND Huỳnh Nga, NSND Diệp Lang, NSƯT soạn giả Viễn Châu, soạn giả Mai Quân, nghệ sĩ Minh Vương, Thùy Liên, Châu Thanh, Phượng Hằng, Minh Tiến, Vương Cảnh, Khánh Nam, Hồng Tơ, Lê Quốc Nam…

Các nghệ sĩ đã phấn khởi biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ chúc mừng năm mới, thay cho lời cảm ơn nhà tài trợ đã biến ước mơ có một hội trường để Viện dưỡng lão nghệ sĩ TPHCM có thể tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn nghệ, gặp gỡ giữa các thế hệ nghệ sĩ. NSND đạo diễn Huỳnh Nga cho biết, hội trường này là mơ ước của nhiều thế hệ nghệ sĩ, vì trong nhiều năm qua có các nghệ sĩ lão thành qua đời không có nơi để quàng linh cửu một cách đàng hoàng, thậm chí linh cửu để ngoài mưa, ngoài nắng. Nay đã có được hội trường, các nghệ sĩ nghèo đã có thể yên tâm khi gia đình có gặp cảnh không may, mà tiêu chuẩn để được quàng tại Nhà tang lễ TPHCM hoặc trụ sở Ban ái hữu Nghệ sĩ thì đòi hỏi nhiều thủ tục.

Được biết, mỗi tháng vào ngày rằm, Viện dưỡng lão nghệ sĩ TPHCM thường tổ chức chương trình Vầng trăng ca hát do các nghệ sĩ lão thành biểu diễn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo