xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Quách Phú Thành sẽ kết hôn trước 50 tuổi

H.N (Theo TVB)

(NLĐO)- Sau nhiều lần trốn tránh các câu hỏi liên quan đến đời tư, rốt cuộc thiên vương Quách Phú Thành cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với siêu mẫu chân dài Trung Quốc- Hùng Đại Lâm. Anh cho biết mình sẽ kết hôn trước tuổi 50.

Trả lời phỏng vấn với báo giới Đài Loan nhân dịp sang đây tuyên truyền cho live show De Show Reel Live in Concert World 2008 của mình, Quách Phú Thành nói: "Đến tuổi tôi, ai không từng hẹn hò”.

Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Quách Phú Thành trả lời: "Thầy bói nói hiện tại tôi không phải là một người bạn trai tốt, nhưng trong tương lai tôi sẽ làm một người chồng tốt. Lúc này tôi đang tập trung vào sự nghiệp. Tôi muốn thực hiện một vở nhạc kịch hoặc làm đạo diễn, nhà sản xuất một bộ phim. Khi nào hai dự án đó hoàn thành tôi sẽ tìm bạn gái và có một tình yêu vĩ đại. Tôi sẽ kết hôn trước tuổi 50”.

Năm nay đã 43 tuổi, cô dâu tương lai của Quách Phú Thành có phải là Hùng Đại Lâm hay không phải chờ 6 năm nữa mới biết. Trong quá khứ nam ca sĩ-diễn viên Hồng Kông này luôn bị đồn cặp kè với những mỹ nhân như Chu Ân, Trần Tuệ Lâm, Đằng Nguyên Kỷ Hương…nhưng anh chỉ thừa nhận mối tình với Hùng Đại Lâm.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo