xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sean Penn, ứng viên sáng giá giải Oscar 2009

T.V (Theo Reuters)

Diễn viên Sean Penn (ngôi sao của bộ phim Milk - ảnh) vừa mang về giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Society of Film Critics, diễn ra vào thứ bảy vừa qua.

Vào vai chính khách Harvey Milk (1930-1978), một trong những chính trị gia đầu tiên ở Mỹ công khai hóa việc mình là dân “gay” (đồng tính luyến ái nam), Sean Penn được các nhà phê bình đánh giá thể hiện xuất sắc vai diễn và Harvey Milk là vai diễn tốt nhất của Penn từ trước tới nay, dù trước đó anh từng giành được tượng vàng Oscar với vai diễn trong phim Mystic River (2003).

Bên cạnh đó, Penn để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả điện ảnh qua các vai diễn như người đàn ông thiểu năng trí tuệ trong phim I Am Sam (2001), nghệ sĩ nhạc jazz trong Sweet and Lowdown (1999) hay một kẻ giết người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc trong phim Dead Man Walking (1995). Tất cả các vai diễn này đều đem về cho anh những đề cử giải Oscar. Và vai diễn là người đồng tính cũng là một vai diễn gai góc, được đánh giá cao của Sean. Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Society of Film Critics chính là cơ sở khẳng định chắc chắn thêm dự đoán Sean Penn sẽ là chủ nhân của tượng vàng Oscar 2009, diễn ra vào tháng tới.

Giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về Sally Hawkins (ngôi sao của bộ phim Happy-Go-Lucky). Waltz With Bashir mang về giải thưởng Bộ phim của năm.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo