xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thanh Ngọc: Học hỏi để diễn tốt

Minh Nguyễn

Chỉ trong vòng một năm, ca sĩ Thanh Ngọc đã tham gia liên tiếp 5 bộ phim truyền hình. Mặc dù chỉ đóng vai phụ nhưng những vai diễn của cô đã để lại ấn tượng khá tốt nơi khán giả với lối diễn xuất tự nhiên và cá tính.

Vai diễn đầu tiên đến với Ngọc thật tình cờ, đó là vai cô chị họ người Sài Gòn của Vàng Anh trong phim Nhật ký Vàng Anh. Ngay từ vai diễn đầu tiên này, cô đã giành được cảm tình của khán giả vì diễn tự nhiên và chân thật. Những tưởng đó chỉ là một chút dạo chơi của cô ca sĩ này nhưng sau đó, Thanh Ngọc liên tiếp nhận được những lời mời đóng phim khác. Vai diễn thứ hai của Ngọc là một cô gái yếu đuối và hay khóc trong Sắc màu hạnh phúc, kế đến vẫn là một vai phụ trong phim Đồng hồ cát. Trong vai cô em gái tinh nghịch, vui nhộn trong Tình yêu pha lê, Thanh Ngọc đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Và vai Thùy trong Một ngày không có em, đang được phát sóng, đã thật sự giúp Ngọc đến gần khán giả hơn. Với lập luận “con gái khi yêu ai mà không ghen” Thanh Ngọc đã nhập vai rất tự nhiên, những phân đoạn có Thùy xuất hiện khiến khán giả vô cùng thích thú vì cách diễn xuất khá nhẹ nhàng nhưng vui tươi dí dỏm của cô. Ngọc tâm sự: “Tôi nghĩ không nhất thiết phải đóng vai chính mới được khán giả chú ý. Chỉ cần mình cố gắng hết sức thì vai diễn của mình sẽ để lại ấn tượng và giành được cảm tình nơi khán giả. Đó đã là thành công của một người diễn viên”.

Với Thanh Ngọc, phim ảnh không chỉ là một cuộc dạo chơi mà là một niềm đam mê. Không chấp nhận một vai diễn nhạt nhòa, cô luôn tìm tòi, đào sâu vai diễn của mình dù đó chỉ là một vai phụ. Biết mình là một diễn viên tay ngang nên Ngọc luôn chú tâm học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, khi tiếp xúc với nghề và cố gắng tiếp thu những chỉ dẫn của đạo diễn. Với cô, đó là cách học tốt nhất. Danh Dũng, đạo diễn phim Một ngày không có em, khi nói về Thanh Ngọc, đã nhận xét: “Ngọc là một cô bé rất thông minh và sắc sảo, nắm bắt tâm lý nhân vật rất nhanh. Tôi đã bắt đầu chú ý Ngọc từ phim Sắc màu hạnh phúc và đến Một ngày không có em thì cách diễn xuất của Ngọc ngày càng có hồn và tự nhiên hơn. Mặc dù chỉ là một vai phụ nhưng vai Thùy rất khó vì đều là những tình huống giả định, mơ hồ. Nhưng Ngọc đã vào vai rất nhẹ và rất sống động”.

Chính cách nhập vai tự nhiên, không phụ thuộc nhiều vào kịch bản nên những vai diễn của cô khá “mềm”, mang đến cho nhân vật một góc nhìn tươi mới, đúng như mong đợi của khán giả. Còn với Lương Thế Thành, người đóng cặp với Ngọc trong Một ngày không có em: “Ngọc là một cô bé rất vui tính và đáng yêu. Mặc dù là một diễn viên tay ngang nhưng Ngọc đã thể hiện khá thành công nhân vật của mình. Những phân đoạn được diễn xuất với cô ấy, tôi thật sự bị lôi cuốn”.

Sáng đóng phim, tối đi hát, nếu không quay phim thì quay game show Tam sao thất bản, hiện Ngọc đang là MC cho chương trình này. Tháng 6 vừa rồi, cô đã tham gia một tour lưu diễn các tỉnh miền Trung phục vụ anh chị em công nhân ở các khu công nghiệp. Cô nói: “Tuy rất vất vả nhưng tôi rất vui vì đã làm những việc mà mình yêu thích”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo