xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thùy Lâm sẽ lọt vào top 15?

T.Vũ

Hội đồng Giám khảo thứ 2, chọn top 5 và hoa hậu vẫn đang được giữ kín Sau hơn 10 ngày có mặt tại VN với hàng loạt chương trình biểu diễn, hoạt động, 80 người đẹp đại diện cho 80 quốc gia và vùng lãnh thổ mới chính thức bắt đầu cho cuộc tranh tài

Ngày 2-7, chương trình diễn thời trang áo tắm diễn ra tại Vinpearl Land (Nha Trang) là sự kiện mở đầu cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Các người đẹp sẽ lao vào các buổi tập luyện, giao lưu để chắc chắn rằng, buổi trình diễn đêm chung kết, diễn ra vào ngày 8-7 (trình diễn trang phục áo tắm và áo dạ hội) không có bất cứ sơ sót nào. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này phần nào dễ hiểu bởi đây chính là thời điểm Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 chốt lại danh sách top 15 người đẹp sẽ đi tiếp cuộc hành trình. Dẫu vậy, danh sách này sẽ được giữ kín cho đến ngày 14-7 (buổi chung kết phát giải cho danh vị Hoa hậu Hoàn vũ 2008).

img
Hoa hậu Việt Nam

Dù vậy, qua những hoạt động phụ quảng bá cuộc thi, những dự đoán về top 15, top 5 và cả vị trí Hoa hậu Hoàn vũ 2008 bắt đầu lộ diện trên các website, trong đó có cả website nổi tiếng Global Beauties. Tất nhiên, kết quả bình chọn này không ảnh hưởng cũng như tác động gì đến kết quả chính thức. Nó chỉ xuất phát từ tình cảm của khán giả mà thôi. Trong đó, các người đẹp Venezuela, Puerto Rico, Mexico, Mỹ, Nam Phi, Panama, Colombia, Brazil,... Bên cạnh đó, một số người đẹp châu Á cũng góp mặt là hoa hậu Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ và cả VN.

img
Hoa hậu Venezuela

Thật ra, trong suy đoán của nhiều người, hoa hậu đại diện VN Thùy Lâm có nhiều cơ hội để lọt top 15. Kinh nghiệm từ nhiều mùa giải trước cho thấy, các vị giám khảo nước ngoài bao giờ cũng ưu ái một vé cho đại diện nước chủ nhà. Ngoài ra, cũng với ưu thế chủ nhà, nhiều cơ hội, Thùy Lâm sẽ có được một trong năm vé bình chọn của người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Donald Trump. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là trong thành phần Ban Giám khảo vòng tuyển chọn 15 người đẹp xuất sắc nhất có mấy vị giám khảo là người VN. Như vậy, không có lý do gì để Ban Giám khảo nước chủ nhà lại không dành tình cảm cho đại diện nước mình. Đó chính là cơ sở, không ít khán giả dự đoán Thùy Lâm nhiều khả năng sẽ có mặt trong top 15.

Tuy nhiên, để đi vào sâu hơn, thậm chí là giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 lại là điều không ai có thể đoán trước. Bởi, một Hội đồng Ban Giám khảo thứ 2 (tham gia chấm điểm tuyển chọn top 5 và ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2008) do MUO mời chưa được công bố. Thành phần Ban Giám khảo này chỉ có người nước ngoài. Lúc này, những người đẹp không chỉ sắc sảo mà còn hiện đại, tài năng, kiên trì, hoạt bát sẽ là những ứng viên nặng ký nhất của cuộc thi. Hiện nay, giới cá cược nước ngoài đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào đại diện của nước Mỹ, hoa hậu Crystle Stewart. Trong khi, với khán giả VN, vẻ xinh tươi nhí nhảnh của Hoa hậu Hàn Quốc Sun Lee và sự thân thiện, thông minh của hoa hậu Venezuela Dayana Mendoza đang chiếm rất nhiều cảm tình của khán giả.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo