xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tuần phim tưởng niệm Thẩm Điện Hà

Q.Ngọc (Theo Cri)

(NLĐO) - Kho lưu trữ phim Hồng Kông sẽ giới thiệu lại 12 bộ phim tuyển chọn từ gia tài hơn 160 phim của cố diễn viên Thẩm Điện Hà trong tuần phim tưởng niệm bà từ ngày 7 đến 16-3 tới đây.

Hình ảnh tròn trịa quen thuộc với gọng kính đen dày cui của nữ diễn viên kỳ cựu, một cây hài được yêu thích nhất Hồng Kông - Thẩm Điện Hà - được trân trọng giới thiệu lại lần lượt trong các phim "Dream of the Red Chamber" (1962), "Four Sisters" (1966), "Master Cute and Tai Fan Shu" (1966), "First Love Forever" (1967), "Three Flowers of the Factory" (1967), "Teddy Girls" (1969), "Lovely Husbands" (1969), "The House of 72 Tenants" (1973), "It's a Mad Mad Mad World" (1987), "Double Fattiness" (1988), "Mother Vs Mother" (1988) và "In-laws, Out-laws" (2004).

Gần 50 năm trong nghề diễn, với hơn 160 bộ phim và hơn 5.000 lần xuất hiện trên các kênh truyền hình, bà đã để lại trong lòng khán giả yêu thích điện ảnh Hồng Kông tình cảm tốt đẹp và một sự “mê hoặc” hiếm có từ tiếng cười mang thương hiệu Thẩm Điện Hà.

Tuần phim sẽ cùng lúc diễn ra tại Kho lưu trữ phim, Bảo tàng Khoa học và Bảo tàng Không gian. Ngoài ra, còn có một cuộc triển lãm tất cả hình ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của bà tại Kho lưu trữ phim Hồng Kông.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo