xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Uma Thurman không nói xấu chồng cũ

H.N (Theo Deadbolt)

(NLĐO)- Hollywood đã từng chứng kiến nhiều cuộc tình đẹp, hợp rồi tan và nhiều cặp sau khi chia tay đã quay sang chỉ trích nhau thậm tệ, tuy nhiên không phải ai cũng thế, nữ diễn viên Uma Thurman là một trong số đó.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Parade, nữ diễn viên này đã thừa nhận cuộc hôn nhân của mình với Ethan Hawke không tốt đẹp nhưng từ chối nói xấu về anh. Cô tâm sự:“Tôi không thể chỉ trích bất cứ điều gì về người cha của các con tôi”.

Uma Thurman 36 tuổi và Ethan Hawke 35 tuổi gặp nhau khi cùng đóng phim khoa học viễn tưởng Gattaca. Lửa tình thiêu cháy cả hai và họ kết hôn một năm sau đó, năm 1998. Trước khi nộp đơn ly dị vào năm 2004, họ đã có với nhau hai mặt con: bé gái Maya, 8 tuổi và bé trai Levon, 4 tuổi. Nguyên nhân ly dị do Ethan Hawke có người khác.

Mặc dù khá thành công trong sự nghiệp nhưng Uma Thurman lại không gặp may trong chuyện tình cảm. Trước Ethan Hawke, Uma Thruman đã có một đời chồng là nam diễn viên Gary Oldman. Cả hai kết hôn năm 1990, năm 1992 ly dỵ, rồi sau đó lại nối lại tình xưa.

Ngày 21-7 tới, bộ phim mới nhất của Uma Thurman: My Super Ex-Girlfriend sẽ ra mắt người xem. Bạn diễn của cô trong phim là Luke Wilson, Anna Faris.  

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo