xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vai diễn mới của Dustin Nguyễn: Lý Tiểu Long Việt Nam

Tin - ảnh: H.Nhu

Sau khi gây ấn tượng với vai phản diện Sỹ trong bộ phim hành động Dòng máu anh hùng, nam diễn viên Mỹ gốc Việt Dustin Nguyễn vừa nhận lời đóng vai chính trong bộ phim tình cảm võ thuật Huyền thoại bất tử (hãng phim Phước Sang, hãng phim Thần Đồng và Saigon Media hợp tác).

Phim do Lưu Huỳnh viết kịch bản và đạo diễn, kể về chuyện một thanh niên trẻ tuổi muốn đưa hài cốt của mẹ về yên nghỉ tại Mỹ, bên cạnh người cha quá cố của anh. Dustin Nguyễn vào vai Lý Tiểu Long, một nạn nhân chất độc da cam nên trí óc kém phát triển. Mẹ nuôi của Long, bà Lan, một võ sư nổi tiếng ở Bình Định, vì không muốn Long lớn lên mặc cảm với đời nên đã nói dối với Long rằng cha cậu là Bruce Lee (Lý Tiểu Long)- một nhân vật huyền thoại có thật. Trên đường từ Việt Nam về Mỹ, Long gặp Trinh, một cô gái trẻ bướng bỉnh, trong sáng, họ cùng bước vào hành trình khám phá cuộc sống, khám phá chính cảm xúc của mình. Từ những ngỡ ngàng ban đầu, Long và Trinh đã vượt qua mọi thử thách, thực hiện được ước mơ của Long là đưa linh hồn cha mẹ về cạnh nhau.

Huyền thoại bất tử được đầu tư 10 tỉ đồng, bấm máy vào ngày 3-7 tới tại Nha Trang, theo nhà sản xuất, sẽ chiếu vào dịp Tết 2009. Ngoài Dustin Nguyễn, phim còn có sự tham gia của ca sĩ Siu Black, Trần Thiên Tú (từng đóng vai bé Ngô-con của Dần-Trương Ngọc Ánh đóng- trong Áo lụa Hà Đông), diễn viên Kim Xuân, Thái Hòa, Đinh Y Nhung.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo