xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Whitney Houston vẫn đắt giá

Q.Ngọc (Theo Daily Mail)

(NLĐO) - Một triệu phú người Anh vừa trả diva này 1,7 triệu bảng cho một giờ trình diễn tại chương trình từ thiện của ông ở London.

Bấy lâu nay nữ danh ca nhạc soul Whitney Houston (ảnh) phải cam chịu rút lui khỏi sân khấu để chiến đấu với tình trạng nghiện ma túy nặng của mình. Vì thế, việc chọn cô là rất khó khăn và mạo hiểm. Nhưng triệu phú nổi tiếng hay làm từ thiện John Caudwell - người sáng lập Phones4U, chuyên kinh doanh điện thoại di động - thì tin chắc rằng diva lừng danh một thời này chắc chắn sẽ mang đến thành công cho chương trình quyên góp của quỹ Caudwell Children vào tháng 5 tới. Tính ra, mỗi phút Houston kiếm được 28.333 bảng chỉ để xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng Anh kể từ năm 1999.

Năm nay 44 tuổi, Whitney Houston là một trong những diva thành công nhất những năm 80, 90 với 2 bài hit So Emotional và I Will Always Love You bán được 100 triệu đĩa. Năm 2000, cô hủy một tiết mục trong lễ trao giải Oscar mà theo tờ US thì cô đã hoàn toàn ở bên ngoài suốt buổi tập với nhà soạn nhạc Burt Bacharach. Một số nguồn tin nói cô đã khiến ông này tức điên lên khi liên tục hát sai lời. Năm 2002, cô lại quyết định không hát tại lễ cưới của nhà xuất chương trình truyền hình Mỹ David Gest và ca sĩ kiêm diễn viên từng đoạt Oscar Liza Minnelli chỉ 24 tiếng đồng hồ trước giờ cử hành hôn lễ. Năm 2006, chị chồng cô khẳng định cô nghiện ma túy. Sau đó cô hoàn toàn sống “ẩn dật” và trải qua 2 năm để cai nghiện. Trong thời gian này, tức tháng 4-2007, cô đã chính thức ly dị chồng - ca sĩ Bobby Brown.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo