xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Yoon Eun Hye - Từ thái tử phi đến cô gái vườn nho

N.Hương

Lee Ji Hyun – cô gái thành thị yêu thích miền quê – trong bộ phim Vườn nho (đang phát sóng trên HTV9 lúc 22 giờ 30) là vai chính thứ hai của Yoon Eun Hye sau vai thái tử phi Chae Kyung trong phim Được làm hoàng hậu (đã phát sóng tại VN).

Bước sang phim ảnh sau khi đã thành danh ở lĩnh vực ca nhạc (cựu thành viên nhóm nữ Baby Vox), Yoon Eun Hye làm quen với việc diễn xuất bằng một vai nhỏ trong sitcom Rainbow Romance, sau đó xuất hiện trong vai trò khách mời thường xuyên của sô truyền hình X-Man (hãng SBS). Một năm sau, Yoon Eun Hye rời sô X-Man để tập trung cho việc đóng phim. Khi hãng MBC thông báo Yoon Eun Hye trúng tuyển vào vai nữ chính trong phim Được làm hoàng hậu, dư luận trong nước đã dấy lên một làn sóng tranh cãi vì nghi ngờ khả năng diễn xuất của Yoon Eun Hye. Đến khi phim phát sóng, tỉ suất người xem ban đầu chỉ đạt mức trung bình nhưng sau đó không ngừng tăng lên, có lúc đạt đến 30%. Cũng nhờ diễn xuất tinh nghịch dễ thương trong Được làm hoàng hậu, Yoon Eun Hye được MBC trao giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc năm 2006. Tên tuổi của Yoon Eun Hye bay sang tận các nước Đông Nam Á, hàng loạt hợp đồng quảng cáo tới tấp đến với Yoon Eun Hye, giúp cô dễ dàng đạt danh hiệu Nữ hoàng quảng cáo năm 2006.

Sau Được làm hoàng hậu, Yoon Eun Hye tấn công màn ảnh lớn với vai Han Su trong phim Escaping from Charisma. Vườn nho là bộ phim truyền hình thứ hai của Yoon Eun Hye. Kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với cô trong thời gian quay phim này có lẽ là những con rắn luôn chui rúc trong vườn nho khiến mỗi lần ra hiện trường là Yoon Eun Hye luôn thấp thỏm lo sợ. Thời điểm Vườn nho phát sóng tại Hàn Quốc trùng với phim Truyền thuyết Jumong nên tỉ lệ người xem không cao. Tuy vậy bộ phim vẫn mang về cho Yoon Eun Hye hàng loạt giải thưởng: Nữ diễn viên chính xuất sắc, Nữ diễn viên triển vọng, Cặp đôi ăn ý (với Oh Man Seok). Sắp tới khán giả Hàn Quốc sẽ được gặp lại cô trong phim Tiệm cà phê số 1 Prince, phát sóng vào tháng 7. Yoon Eun Hye vào vai cô bán cà phê có võ taekwondo.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo