Danh hiệu này có được dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm thương hiệu thường niên của Viện Doanh nghiệp Việt Nam về năng lực theo yêu cầu của các Chương trình Liên kết Thương mại toàn cầu (GTA), được Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận quốc tế InterConformity (Đức) giám sát chất lượng và công nhận.
Hiện Manulife Việt Nam có danh mục sản phẩm toàn diện từ bảo hiểm truyền thống, bảo hiểm liên kết đầu tư đến sản phẩm dành cho người có thu nhập thấp và gần đây nhất là hưu trí tự nguyện. Công ty cũng chú trọng đến việc huấn luyện nhân viên và đại lý, đầu tư cơ sở hạ tầng, trang bị hệ thống quản lý hiện đại.
Bình luận (0)