xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ký kết trao học bổng “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh” năm 2002

P.V

Lễ ký kết diễn ra giữa Báo Người Lao Động và Trường Informatics Vietnam

(NLĐ) - Sáng 6-5, tại Tòa soạn Báo Người Lao Động đã diễn ra lễ ký kết trao học bổng “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh” năm 2002 giữa Báo Người Lao Động và Trường Informatics Vietnam. Hoạt động này nằm trong Chương trình Nguyễn Văn Trỗi Vì công nhân, chuyên viên kỹ thuật giỏi ngày mai của Báo Người Lao Động.

Theo đó, Báo Người Lao Động và Trường Informatics Vietnam sẽ cùng tài trợ cho học sinh tốt nghiệp THPT, có hoàn cảnh khó khăn (thuộc diện chính sách) để theo học chương trình kỹ thuật viên tin học tại Trường Informatics Vietnam, sau đó giới thiệu việc làm cho học viên tốt nghiệp. Trị giá mỗi học bổng 4.800.000 đồng, số lượng học bổng: 16 suất (2 suất/tháng), từ tháng 5 đến tháng 12-2002.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông James Kow Kim Song, Tổng Giám đốc Informatics Vietnam, hy vọng chương trình hợp tác giữa hai bên sẽ phát triển trên cơ sở tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện theo học kỹ thuật viên tin học. Mục đích nhằm đào tạo cho học viên thực sự nắm bắt được những kiến thức tin học căn bản về kỹ thuật và cơ sở dữ liệu.

Bà Nguyễn Thị Hằng Nga, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, cho biết Chương trình Nguyễn Văn Trỗi - Vì công nhân, chuyên viên kỹ thuật giỏi ngày mai, từ ngày thành lập đến nay đã trao học bổng và giải thưởng cho 500 học sinh và gần 100 giáo viên dạy nghề ở các địa phương trong cả nước, các em học sinh đến nay đã ra trường và có nghề nghiệp ổn định. Đây là một chương trình hợp tác đúng với định hướng của tờ báo, mang ý nghĩa tốt đẹp là phấn đấu cho một mục tiêu của tổ chức công đoàn và người lao động là “Đời sống, việc làm, dân chủ và công bằng xã hội”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo