VnMoney
17/11/2017 09:07

Mazda CX-5 2017 lộ giá tạm tính tại Việt Nam?

Chiếc crossover ăn khách của Mazda ở Việt Nam sắp ra mắt chính thức thế hệ mới. Tuy nhiên, trên thị trường đã hé lộ giá bán tạm tính.

 
Mazda CX-5 2017 lộ giá tạm tính tại Việt Nam? - Ảnh 1.

Mazda CX-5 2017 thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 18/11 ngay tại nhà máy lắp ráp Mazda thuộc khu công nghiệp Chu Lai, Quảng Nam. Đây được xem là sự kiện rất đáng chú ý, không chỉ bởi CX-5 vốn rất ăn khách ở Việt Nam mà còn vì đối thủ Honda CR-V chỉ vừa mới trình làng thế hệ mới trước đây ít ngày.

Tuy nhiên, nếu như CR-V 2017 thế hệ mới đã chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, thì CX-5 2017 sẽ vẫn được lắp ráp trong nước, hứa hẹn giá bán lẻ cạnh tranh hơn. Hiện nay, một số đại lý đã cho khách hàng đặt mua CX-5 thế hệ mới với giá tạm tính ngang bằng xe thế hệ cũ, từ 799 - 919 triệu đồng cho 3 phiên bản 2.0 2WD, 2.5 2WD và 2.5 AWD, đồng thời hứa hẹn giao xe ngay trong tháng 12 tới.

 Mặc dù đây chỉ là giá tạm tính và hoàn toàn có thể thay đổi sau khi CX-5 2017 ra mắt chính thức, điều này vẫn cho thấy nhà phân phối xe Mazda đã có sự chuẩn bị kỹ càng, không như Honda CR-V chưa công bố giá bán và phải đợi đến đầu 2018 mới có xe giao cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật chi tiết CX-5 2017 tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng dựa trên giá tạm tính vừa nêu, xe vẫn trang bị 2 loại động cơ SkyActiv-G 2.0L và 2.5L, cùng 2 lựa chọn dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Theo Dân Việt

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.