VnMoney
10/10/2022 08:00

Nam A Bank tiếp tục “phủ sóng” mạng lưới miền Bắc và miền Trung

Đầu tháng 10, Nam A Bank khai trương hàng loạt điểm kinh doanh mới tại miền Bắc và miền Trung như: Hà Nội, Vĩnh Phúc và Quảng Nam. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của Ngân hàng, cũng là một trong những sự kiện quan trọng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập.

Song song với đầu tư công nghệ nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, Nam A Bank còn chú trọng mở rộng mạng lưới nhằm gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng (KH). Hoạt động này góp phần tạo thuận lợi cho các hoạt động tín dụng, dịch vụ ngân hàng hiện đại sớm tiếp cận KH.

Nam A Bank tiếp tục “phủ sóng” mạng lưới miền Bắc và miền Trung - Ảnh 1.

Nam A Bank Hà Nội là nơi làm việc của nhiều phòng ban quan trọng của Ngân hàng

Theo đó, ngày 8-10, Nam A Bank khai trương trụ sở Hà Nội tại 503 Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa, nằm trong khu trung tâm tài chính mới của thủ đô, là nơi đặt văn phòng của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Trụ sở không chỉ đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng lớn của KH mà địa điểm này còn là nơi làm việc của các phòng ban quan trọng của Nam A Bank.

Việc khai trương văn phòng Hà Nội sẽ góp phần giúp Nam A Bank tiếp cận mạnh mẽ hơn nữa với các cơ hội phát triển và nâng cao vị thế của Ngân hàng tại Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung, phát triển cân bằng giữa hai miền, thực hiện tốt hơn nữa chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường của Nam A Bank.

Song song đó, ngày 7-10 vừa qua Nam A Bank Vĩnh Phúc chính thức khai trương tại Khu đô thị mới chùa Hà Tiên, đường Nguyễn Tất Thành, P.Liên Bảo, Tp.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Đồng thời, ngày 10-10, Nam A Bank Quảng Nam cũng sẽ khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ số 5 Phan Chu Trinh, P.Phước Hòa, Tp.Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây là 2 tỉnh có vị trí quan trọng và nhiều tiềm năng để phát triển. Vì vậy, việc hiện diện tại 2 tỉnh thành này có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới của Nam A Bank.

Nam A Bank tiếp tục “phủ sóng” mạng lưới miền Bắc và miền Trung - Ảnh 2.

Nam A Bank Vĩnh Phúc chính thức khai trương và đi vào hoạt động ngày 7/10

Trong hành trình 30 năm phát triển bền vững, Nam A Bank luôn tuân thủ đầy đủ các quy định về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động, hiệu quả kinh doanh cao, đồng thời có hệ thống quản trị, kiểm soát nội bộ tốt. Những năm gần đây, Nam A Bank liên tục được được NHNN tin tưởng cấp phép thành lập các chi nhánh, phòng giao dịch tại các địa phương trọng điểm. Riêng trong năm 2022, Nam A Bank được NHNN cấp phép thành lập 5 chi nhánh mới mới tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Phú Yên, Cà Mau. Ngoài ra, Nam A Bank sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ở các tỉnh như Nghệ An, Bạc Liêu…

Nam A Bank tiếp tục “phủ sóng” mạng lưới miền Bắc và miền Trung - Ảnh 3.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Hà Nội

Bên cạnh đó, mạng lưới điểm giao dịch số ONEBANK tiếp tục được mở rộng tại nhiều địa phương như ONEBANK Quảng Nam và Lê Lợi (Tp. Hồ Chí Minh)…. góp phần làm đa dạng các dịch vụ ngân hàng, mang đến sự thuận tiện, đáp ứng kịp thời các nhu cầu tài chính, giao dịch mọi lúc, 365+...

Đến nay, Nam A Bank đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với hơn 110 chi nhánh, phòng giao dịch, gần 100 điểm giao dịch số ONEBANK. Qua đó đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính – ngân hàng cho hàng triệu KH cá nhân và doanh nghiệp, kết nối các thành phần kinh tế, đóng góp cho tăng trưởng đáng kể tại các địa phương trên cả nước.

Mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch và điểm giao dịch số ONEBANK là sự kết hợp hài hòa, bổ trợ cho nhau trong chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng. KH từ khu vực thành thị cho đến nông thôn, KH cá nhân cho đến doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận các dịch vụ ngân hàng hiện đại.

Cơ sở hạ tầng tại các điểm kinh doanh cũng được xây dựng khang trang, hiện đại, không gian giao dịch sang trọng, đẳng cấp, được đặt tại các vị trí đắc địa thuận tiện cho KH giao dịch, đáp ứng những chuẩn mực cao nhất về sự chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo bài bản, chọn lựa kỹ càng và vượt qua các kỳ kiểm tra chuyên môn trước khi phục vụ KH.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Song song với chiến lược mở rộng mạng lưới, Nam A Bank đầu tư mạnh mẽ cho hoạt động chuyển số, tạo sự trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Nam A Bank tự tin sẽ bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới với nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, nâng tầm thương hiệu và mang đến giá trị tối ưu cho KH, đối tác và cổ đông".

Với quy mô mạng lưới ngày càng lớn mạnh, Nam A Bank cam kết đồng hành với sự phát triển bền vững của các địa phương, khẳng định vị thế tiên phong trên hành trình trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

V.Vinh

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.