xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Xuân tóc đỏ” Tuấn Hưng

Hoài Lang

Sáng 7-3, ca sĩ trẻ Tuấn Hưng đã lên sàn tập vai Xuân tóc đỏ, thay cho Bằng Kiều bận đi Mỹ trong gần hai tháng. Tuấn Hưng sẽ chính thức ra mắt vai Xuân tóc đỏ tại sân khấu Phú Nhuận vào tối thứ hai 11-3 tới. Đây là vai diễn đầu tiên của anh trên sân khấu kịch.

Tuấn Hưng, cựu thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu ở Hà Nội, từ gần hai năm nay đã trở thành một trong những ca sĩ trẻ có nhiều fan hâm mộ tại TPHCM. Năm qua, Tuấn Hưng cũng đã được Công ty Bạn yêu nhạc hỗ trợ phát hành album cá nhân đầu tiên. Tuy được nhanh chóng hâm mộ, song Tuấn Hưng luôn trăn trở cố tìm cho mình một phong cách riêng, không quá lập dị mà cũng không trùng lặp ai. Sự nồng nhiệt của công chúng trẻ là niềm động viên đồng thời cũng là chất kích thích để những ca sĩ trẻ như anh nỗ lực hơn nữa trong sự tìm kiếm con đường đi mới ở sân khấu ca nhạc.

Trước khi tình cờ trở thành ca sĩ, Tuấn Hưng đã từng được xem như là một người có triển vọng về sự nghiệp thể thao khi anh tham gia đội bóng năng khiếu Thể Công, cũng như đã từng đoạt giải cấp thành phố về môn bóng bàn. Đam mê thể thao nhưng số phận lại kết anh với nghề hát. Việc một mình vào TPHCM và “đứng” được sau khi Quả Dưa Hấu tan rã đã minh chứng cho lòng quyết tâm cũng như khả năng vượt lên chính bản thân của chàng ca sĩ trẻ này. Hiện Tuấn Hưng đang chuẩn bị cho liveshow của riêng mình vào cuối năm nay.

Tuy đã từng nung nấu niềm đam mê diễn kịch, song lời mời đóng Xuân tóc đỏ cho vở Số đỏ của bà bầu Hồng Vân là quá bất ngờ đối với Tuấn Hưng. Cả tuần qua, khi lưu diễn ở Cà Mau, anh đã mang theo Số đỏ để nghiền ngẫm. Tuy được “pạctơne” Hồng Vân khen là Xuân tóc đỏ của Tuấn Hưng sẽ mạnh về chất “đểu” hơn, song anh vẫn nói rằng: “Rất lo”!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo