xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Real Madrid thiếu hụt ở hàng thủ

Kim Yến

Đó là khẳng định của giám đốc điều hành CLB, Jorge Valdano, trên đài truyền hình TVE hồi đầu tuần. Valdano khẳng định việc củng cố lại hàng phòng thủ là chuyện “chẳng đặng đừng” vì thời gian qua đội lần lượt mất tiền vệ trụ người Pháp Claude Makelele (về Chelsea), tuyển thủ Tây Ban Nha Albert Celades (Bordeaux) và tuyển thủ Brazil Flavio Conceicao (Borussia Dortmund).

Như vậy, ở vị trí này Real Madrid chỉ còn lại sự chọn lựa duy nhất là tuyển thủ người Argentina Esteban Cambiasso vì hai cầu thủ Santiago Solari và Guti chơi không thật sự thuyết phục. Valdano tỏ ra khá lo lắng vì chỉ trong vài ngày sức mạnh của Real giảm sút khi chia tay với Makelele, Morientes, Munitis và McManaman. Trên nhật báo Marca, ông nói: “Trong một thời gian ngắn, đội bỗng thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng.  Chắc chắn chúng tôi sẽ củng cố lại lực lượng vào kỳ chuyển nhượng tháng 12”.

Nhưng không chỉ ở hàng tiền vệ, hàng phòng thủ đội cũng gặp khủng hoảng. Không chiêu mộ được cầu thủ nào, thế mà đội còn mất đi cầu thủ Brazil Julio Cesar (về Saragosse) và cựu thủ quân, tuyển thủ Tây Ban Nha Hierro (không ký tiếp hợp đồng). Như vậy, hiện nay đội chỉ còn 2 trung vệ Ivan Helguera và Francis Pavon. Cầu thủ sau này mới 23 tuổi, còn khá “non”, nhưng đây cũng là mùa bóng thứ 3 của anh ở đội. Dự bị cho hai cầu thủ trên, Queiroz chỉ có duy nhất Ruben, người mới chơi được 3 trận ở giải hạng nhất!

Như vậy, trong thời gian tới, để có thể trụ vững ở Liga và Champions League, Real buộc phải nhờ vào hàng tấn công “trong mơ” gồm David Beckham, Zinedine Zidane, Luis Figo, Ronaldo và Raul. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải lúc nào các siêu sao này cũng tỏa sáng cùng lúc. Đó  là cơ hội tốt để các đội bóng khác khai thác “gót chân Achilles” của Real là phòng thủ yếu kém.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo