xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Họp mặt, giao lưu giáo viên làm công tác CĐ

Nhóm PV CT - CĐ

(NLĐ)- Chiều 17-11, LĐLĐ quận 10-TPHCM tổ chức chương trình họp mặt, giao lưu giáo viên (GV) làm công tác Công đoàn (CĐ) với chủ đề “Người dẫn đường”.

Tại buổi giao lưu, các thầy cô giáo đã bày tỏ suy nghĩ về các vấn đề liên quan đến ngành nghề; trao đổi kinh nghiệm khắc phục khó khăn để vừa làm tròn bổn phận nhà giáo và cán bộ CĐ bán chuyên trách. Dịp này, LĐLĐ quận đã tuyên dương 19 cán bộ CĐ tiêu biểu của ngành giáo dục và phát thưởng cuộc thi cán bộ công chức ngành giáo dục. Cùng ngày, LĐLĐ quận 1 - TPHCM đã tổ chức buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo quận với hơn 50 chủ tịch CĐ các trường học. Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo quận đã nghe phản ánh về tình hình thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, việc làm, đời sống của giáo viên.

Trước đó, tối 16-11, Thành đoàn TPHCM đã tổ chức chương trình giao lưu “Chắp cánh ước mơ” và tuyên dương 60 GV trẻ tình nguyện năm 2003. Đây là những GV, đoàn viên, thanh niên có nhiều thành tích đóng góp trong việc vận động thanh thiếu niên học phổ cập, trực tiếp đứng lớp, trong đó có những GV tình nguyện xóa mù chữ cho phạm nhân ở các trại giam và học viên ở các trung tâm cai nghiện.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo