xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

GAME: Command & conquer: Renegade

A.B.E

Giới thiệu: Có thể nói loạt game dàn trận Command & Comquer (C&C) đã đưa tên tuổi Westwood vào hàng kinh điển. Chúng ta đã quá quen thuộc game này với hàng loạt phiên bản như Red Alert, Red Alert 2, Tiberian Sun, Yuri’s Revenge... Giờ đây, thế giới của C&C đã được chuyển thể sang 3D qua một sản phẩm hoàn toàn mới: C&C – Renegade.

Trong Renegade, bạn sẽ gặp lại “huyền thoại cơ bắp” “Havoc” Parker thuộc đội quân GDI (người chơi game Việt Nam quen gọi là commando), đây là nhân vật đầy cá tính, trầm tư, đôi khi hay kiếm chuyện với bạn bè. Trong các phiên bản dàn trận trước, Parker có khả năng sử dụng rất nhiều phương tiện và tài năng này vẫn được giữ lại trong phiên bản này. Nhân vật của bạn có thể điều khiển các loại xe khi thực hiện nhiệm vụ.

Chất lượng đồ họa trong game rất tuyệt. Các nhà phát triển đã chú ý đến từng chi tiết, đặc biệt là các công trình xây dựng khi chuyển thể sang 3D, nếu như trước đây bạn tò mò không biết bên trong các tòa nhà xây dựng của C&C thì đây là dịp để bạn khám phá. Âm thanh của game được sử dụng lại khá nhiều từ các phiên bản trước, chưa thực sự gây ấn tượng. Bù lại, nhạc nền trong game khá hay, nó giúp các trận đánh trở nên cực kỳ sôi nổi. Cách chơi mạng của game hơi giống Counter Strike, bạn sẽ được chia làm hai phe NOD và GDI, nhiệm vụ của bạn thật đơn giản là phá hủy tất cả căn cứ đối phương. Điểm đặc biệt là các đơn vị trong Renegade có khả năng khắc chế lẫn nhau tạo sự cân bằng cho trận đánh. Nếu bạn biết phối hợp kỹ năng các nhân vật cho trận đánh, bạn sẽ là người chiến thắng!

Cấu hình chung: Pentium II 450 MHz, 64 – 128 MB RAM, card đồ họa 16 – 32 MB, đĩa cứng còn trống 500 MB.

Đánh giá: Đồ họa: 4,5/5 (rất tuyệt, giúp ta khám phá thêm thế giới 3 chiều của C&C).  Âm thanh : 3,5/5 (nhạc nền rất hay, tuy nhiên phần hiệu ứng âm thanh lại chưa xuất sắc). Cách chơi: 4,5/5 (cách chơi rất đa dạng, đặc biệt là ở chế độ chơi mạng). Đột phá:
4/5 (một cuộc chuyển thể từ loạt game dàn trận sang  game hành động, nhân vật có thể điều khiển được nhiều phương tiện theo chiều thứ ba). Đối tượng: Vừa thích hợp cho các fan của C&C: Red Alert vừa là thử thách đối với những người mê thể loại game hành động. Đánh giá chung:  9/10.

Mã và mẹo:

- Khi gặp các phương tiện điều khiển, bạn nên leo lên chúng để đi tiếp vì các phương tiện này có đặc điểm là dễ điều khiển vũ khí mạnh.

- Khi tiến gần đến các tòa nhà bạn nên quan sát kỹ để tránh bị lọt vào ổ phục kích.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo