Doanh nghiệp
24/06/2023 15:35

Thêm một chương trình hay được CT Group tài trợ

Xác định triết lý kinh doanh với sứ mạng vì cộng đồng, 31 năm nay, CT Group luôn là doanh nghiệp tích cực trong việc khởi xướng, tài trợ nhiều chương trình nhân văn với mong muốn đem lại nhiều điều tốt đẹp cho xã hội.

Hưởng ứng Cuộc thi viết "Lòng tốt quanh ta" năm 2022-2023 do báo Người Lao Động tổ chức, ngày 23-6-2023, cuộc thi đã chính thức tổng kết, trao giải cho các tác giả có tác phẩm tiêu biểu nhất. Ban Tổ chức còn vinh danh và hỗ trợ hiện kim cho những nhân vật có đóng góp hữu ích cho cộng đồng hoặc lâm vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vẫn vượt lên số phận, sống tử tế…

Thêm một chương trình hay được CT Group tài trợ - Ảnh 1.

Làm điều thiện, tìm đến với nhiều người và tạo nên nhiều giấc mơ đẹp, đó cũng chính là sứ mệnh đầy tự hào của CT Group. Ảnh: Hoàng Triều

Cuộc thi thu hút khoảng 200 bài viết từ mọi miền đất nước. Trong mỗi bài viết, những người tốt, việc làm tốt được kể đầy chân thực. Đó là những con người giàu nghị lực, truyền cảm hứng và lối sống đẹp. Là tấm gương sáng để người khác học hỏi, noi theo.

Như là chàng trai Nguyễn Võ Anh Tuấn ở lại mãi mãi với tuổi 22 khi mắc phải bệnh loạn dưỡng cơ Duchenne. Chỉ còn đôi mắt trong trẻo, em hiến tặng lại cho hai người khác, để họ vén bóng tối và đời này được nhìn thấy ánh sáng. Như cụ ông Trần Văn Hồng (87 tuổi) và vợ là cụ Nguyễn Thị My (71 tuổi) ngày ngày cặm cụi nấu cơm chay 0 đồng tặng người nghèo khó. Tấm lòng của hai cụ chạm đến trái tim bao con người, để những suất cơm chay được góp sức, chung tay giúp người nghèo thêm bữa cơm lót dạ.

Trực tiếp bày tỏ lòng cảm kích với những người giàu lòng nhân ái, ông Vũ Hồng Quang - Phó Chủ tịch Tập đoàn CT Group xúc động: "Quanh chúng ta vẫn luôn có rất nhiều người sẵn lòng cho đi với một mưu cầu xã hội đầy ắp cái đẹp, điều thiện lương. Đây cũng là lý tưởng mà những người sáng lập CT Group kiên định theo đuổi. Vì thế, nhiều năm qua, CT Group đã nỗ lực nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách đồng hành với những gương người tốt việc tốt, đùm bọc những mảnh đời thiếu may mắn, giúp họ vượt qua thử thách của cuộc sống. Chúng tôi tin rằng, mỗi ngày có thêm việc tốt, thêm người tử tế được ủng hộ thì điều thiện được lan tỏa, góp phần xây dựng xã hội ngày một trở nên tốt đẹp hơn, lành mạnh và văn minh hơn".

Thêm một chương trình hay được CT Group tài trợ - Ảnh 2.

Đại diện CT Group trực tiếp bày tỏ lòng cảm kích với những người giàu lòng nhân ái, nhân vật trong bài viết dự thi. Ảnh: Hoàng Triều

Từ những ngày đầu mới thành lập cho đến nay, qua 31 năm (29.6.1992 – 29.6.2023) phát triển, CT Group vẫn luôn tận tụy vì cộng đồng. Những giá trị cốt lõi mà CT Group theo đuổi chính là tinh thần hy sinh, phụng sự cho cộng đồng với hàng ngàn hoạt động xã hội rất tích cực trên nhiều mặt trận từ cứu trợ, khám chữa bệnh, giúp đỡ người nghèo lương thiện vượt khó, từ các cháu học sinh đến các chương trình cho các cụ già, thanh niên, phụ nữ, từ trồng rừng phủ xanh đồi trọc đến vớt rác kênh rạch, gom rác các tỉnh. Từ giúp đỡ các trường đại học đến các thủ khoa nghèo. Từ các hiệp sỹ đường phố bắt cướp đến các vụ phá án ma túy. Từ chương trình "Lòng nhân ái thắp sáng niềm tin" của báo Người Lao Động đến chương trình "Lục Vân Tiên giữa đời thường". Phải nói rằng, CT Group không chỉ tập trung vào kinh doanh mà còn hướng đến "chân, thiện, mỹ" đóng góp chung cho sự phát triển của cộng đồng. Nhiều chương trình ý nghĩa và hữu ích do CT Group khởi xướng, tài trợ đã phần nào giúp nhiều cá nhân thay đổi số phận, nâng cao giá trị sống của xã hội.

Hành trình xây dựng và phát triển thành biểu tượng Tập đoàn giàu tính nhân văn của CT Group ngày càng được hưởng ứng, đẩy mạnh bằng những hành động, việc làm, đóng góp từ nhỏ đến lớn của tất cả đội ngũ nhân sự, từ lãnh đạo đến nhân viên. Lặng lẽ làm điều thiện, tìm đến với nhiều người và tạo nên nhiều giấc mơ đẹp. Đó cũng chính là sứ mệnh đầy tự hào của CT Group.

Mai Vi

Viết bình luận

Saigon Co.op bán hết 10 tấn mận hậu trong ngày đầu Lễ hội mận hậu và nông sản Sơn La

Saigon Co.op bán hết 10 tấn mận hậu trong ngày đầu Lễ hội mận hậu và nông sản Sơn La

Tiêu dùng 14:16

Ngày 25-5, UBND tỉnh Sơn La và Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) phối hợp tổ chức khai mạc “Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La” tại TP HCM và Hà Nội.

Nam A Bank đồng hành TP HCM phát triển kinh tế số xanh

Nam A Bank đồng hành TP HCM phát triển kinh tế số xanh

Ngân hàng 19:30

Từ ngày 24 đến 26-5, Nam A Bank đồng hành “Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP HCM năm 2024”. Với nhiều hoạt động thiết thực như: Giới thiệu giải pháp thanh toán không tiền mặt, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng “xanh”…, Nam A Bank góp phần đồng hành TP HCM phát triển kinh tế xanh.

MB chuẩn bị họp Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2024-2029

MB chuẩn bị họp Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2024-2029

Ngân hàng 20:16

Đại hội sẽ được tổ chức vào ngày 15-6 tại tòa nhà Hội sở MB (18 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội)


Người dân thuận tiện thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và ứng dụng VNeID

Người dân thuận tiện thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và ứng dụng VNeID

Ngân hàng 17:17

Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến thực hiện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID.

Co.op Food khai trương cửa hàng thứ 595 tại thành phố Thủ Đức

Co.op Food khai trương cửa hàng thứ 595 tại thành phố Thủ Đức

Tiêu dùng 16:45

Sáng 24-5-2024, chuỗi cửa hàng thực phẩm “An toàn – Tiện lợi – Tươi ngon” Co.op Food chính thức đưa vào hoạt động thêm 1 cửa hàng tại thành phố Thủ Đức, TP HCM, nâng tổng số cửa hàng Co.op Food trên toàn quốc lên con số 595 cửa hàng.

Him Lam Thường Tín sôi động với chuỗi hoạt động cuối tuần

Him Lam Thường Tín sôi động với chuỗi hoạt động cuối tuần

Dự án mới 16:20

Chuỗi hoạt động “Cafe cùng Him Lam Thường Tín” diễn ra vào cuối tuần với nhiều quà tặng giá trị, hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Ngân hàng xanh tốt nhất Việt Nam 2024

Ngân hàng xanh tốt nhất Việt Nam 2024

Ngân hàng 16:20

Nam A Bank vừa được tạp chí Global Brands Magazines (Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng “Best Green Bank in Viet Nam 2024” – “Ngân Hàng Xanh tốt nhất Việt Nam 2024”. Đây là ghi nhận của tổ chức quốc tế uy tín cho những đóng góp tích cực của Nam A Bank trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.