Không cần đổi phần mềm, cần đổi cách phục vụ

Tôi cũng từng phải chịu trận khi khám bệnh tại phòng khám Bệnh viện Nhân dân 115. Chuyện bệnh viện quá tải là một thực tế ai cũng biết và chắc chẳng ai phàn nàn. Điều mà bệnh nhân bức xúc nhất là thái độ phục vụ của các nhân viên ở đây.

Nếu có việc chuyển đổi cách nhận bệnh thì cũng phải phát loa cho bà con biết mà thông cảm. Đằng này, đem bệnh nhân ra để tổng dợt lại chẳng có thông báo, chẳng một lời xin lỗi, cứ để người bệnh dài cổ chờ đợi thì thật quá nhẫn tâm.

Tôi thấy, không cần bệnh viện phải đổi phần mềm, phần cứng gì gì cho tốn kém mà cần nhất là phải đổi phương pháp phục vụ, sắp xếp công việc cho khoa học và nhất là đổi ngay thái độ phục vụ…lạnh như tiền của nhân viên ở đây.

pnc@yahoo.com