Chương trình “OMO - Áo trắng ngời sáng tương lai” trao 500 triệu đồng học bổng

(NLĐ)- Ngày 5-8, tại TPHCM, nhãn hàng OMO (thuộc Công ty Unilever) phối hợp với Hội LHPN Việt Nam đã triển khai chương trình “OMO - Áo trắng ngời sáng tương lai” (lần thứ 4).

Mục đích của chương trình là góp phần giúp các sinh viên, học sinh khó khăn có đồng phục đến trường. Được biết, trong năm học 2003-2004 đã có 500 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Ban tổ chức kêu gọi người tiêu dùng tham gia giới thiệu những “địa chỉ áo trắng”, cung cấp thông tin về những học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ cho năm học mới thông qua đường dây nóng tại Hà Nội (04-8583380) và TPHCM (08-8236651).