Giảm thủ tục hành chính để phục vụ người dân tốt hơn
Sáng 5-10, Công đoàn Khối thi đua 1 LĐLĐ TP HCM (gồm Công đoàn Viên chức TP, Công đoàn ngành Giáo dục TP, Công đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP, Công đoàn ngành Y tế TP, Công đoàn Sở Giao thông Vận tải TP và Công đoàn ĐHQG TP HCM).

Đại biểu đóng góp ý kiến tại tọa đàm
Đã tổ chức tọa đàm "Giải pháp thực hiện Quyết định 1190/QĐ-TLĐ về phê duyệt Đề án phát động cuộc vận động "Cán bộ, công chức, viên chức nói không với tiêu cực" gắn với tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về Chủ nghĩa Xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa Xã hội ở Việt Nam. Tại chương trình, các đại biểu cho biết do áp lực công việc cao, thu nhập thấp nên một bộ phận nhỏ cán bộ, công chức, viên chức chưa làm việc hết mình hoặc có thái độ nhũng nhiễu, tiêu cực đối với người dân, doanh nghiệp (DN). Để giải quyết rốt ráo thực trạng trên, ngoài tổ chức các chương trình đối thoại với người dân và DN, các đơn vị trong khối còn mạnh dạn áp dụng công nghệ thông tin vào công tác cải cách hành chính, vừa tạo sự thuận tiện vừa phục vụ tốt hơn cho người dân, DN.
Dịp này, Công đoàn Khối thi đua 1 đã tuyên dương 18 tập thể, cá nhân tiêu biểu "Tận tụy phục vụ nhân dân".