Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh chuyên ngành thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam
Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) chuyên ngành Thương mại Điện tử là chương trình kết hợp đào tạo kiến thức quản trị kinh doanh truyền thống và kiến thức kinh doanh bằng phương pháp điện tử.
Học viên sẽ học tại Đại học Bách khoa Hà Nội dưới sự hướng dẫn của các giáo sư Hoa Kỳ và các trợ giảng Việt
Đây là chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh chuyên ngành thương mai điện tử đầu tiên tại Việt
Được thành lập năm 1996, Đại học Northcentral (NCU) là trường Đại học Tư thục có uy tín ở Hoa Kỳ và đã được công nhận bởi The Higher Learning Commision và The North Central Association of Colleges and Schools (NCACS). Trường đào tạo Cử nhân, Thạc sỹ và Tiến sỹ các chuyên nghành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Công nghệ và Tâm lý học.
Các giáo sư của NCU được lựa chọn từ các trường đại học của Hoa Kỳ, có nhiều kinh nghiệm thực tế. NCU rất chú trọng đến việc cung cấp chương trình đào tạo cho sinh viên quốc tế thông qua liên kết đào tạo hoặc đào tạo từ xa. Theo học chương trình của NCU, học viên được tiếp cận phương pháp đào tạo tiên tiến bằng các phương tiện thông tin hiện đại, đặc biệt là thư viện điện tử với cơ sở dữ liệu phong phú.
Chương trình Đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Hà Nội
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập năm 1956. Trường có 15 khoa chuyên nghành, 4 viện và 16 Trung tâm nghiên cứu khoa học với 1.800 cán bộ, trong đó có gần 240 Giáo sư và Phó giáo sư, 600 Tiến sỹ, đào tạo 34 nghìn sinh viên. Hiện tại Trường hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với hơn 100 trường đại học, viện nghiên cứu trên thế giới.
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là một trong các trường đi tiên phong tại Việt nam trong lĩnh vực liên kết đào tạo nói chung và chương trình Quản trị Kinh doanh của Hoa Kỳ nói riêng. Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh được thiết kế nhằm kết hợp giữa lý thuyết học thuật hiện đại và thực tiễn quản lý, kinh doanh của người theo học. Chương trình đã thu hút được nhiều nhà hoạch định chính sách, các nhà quản trị các công ty đa quốc gia, các chủ doanh nghiệp tư nhân tại Việt nam mà có cả các học viên từ Nhật Bản, Nga, Trung Quốc đã theo học tại Đại học Bách khoa Hà Nội.
Trong thế kỷ 21, một trong các thay đổi quan trọng nhất là sự tiến tới một xã hội dựa vào internet và việc ứng dụng Thương mại Điện tử (TMĐT) là một xu hướng tất yếu trên toàn Thế giới. Ứng dụng TMĐT không những giúp tăng khả năng cạnh tranh mà còn là điều kiện tất yếu khi hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.
Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Thương mại Điện tử là chương trình kết hợp đào tạo kiến thức quản trị kinh doanh truyền thống và kiến thức kinh doanh bằng phương pháp điện tử. Học viên sẽ học tại Đại học Bách khoa Hà Nội dưới sự hướng dẫn của các giáo sư Hoa Kỳ và các trợ giảng Việt
Chi tiết xin liên hệ:
Tại Hoa Kỳ:
505
Email: contact@ncuinternational.com
Website: http://www.ncu.edu/hut
Tại Hà Nội: TS. Lê Hồng Hải
Trung tâm Hợp tác Quốc tế về Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ (CICTT)
Phòng 204, Tầng 2, C10, Đại học Bách khoa Hà nội
Tel: (84.4) 868 2261/ 868 2445; Mobile: (84) 9 0323 0819
Fax: 84.4.869 7207/ 868 2786
Email: cictt@netnam.vn; lhhai@mail.hut.edu.vn
Website: www.hut.edu.vn/cictt