Trường ĐH Cửu Long tập huấn công tác thi đua khen thưởng

(NLĐO) - Trường ĐH Cửu Long vừa phối hợp với Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi tập huấn công tác thi đua khen thưởng năm học 2022 - 2023 cho cán bộ, giảng viên, chuyên viên trong đơn vị.

Tham dự buổi tập huấn có TS Nguyễn Thị Hạnh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ; Nhà giáo ưu tú, PGS-TS Lương Minh Cừ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long; TS Nguyễn Thanh Dũng và TS Đặng Thị Ngọc Lan, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long; cán bộ, giảng viên, chuyên viên…

Trường ĐH Cửu Long tập huấn công tác thi đua khen thưởng - Ảnh 1.

Quang cảnh buổi tập huấn

Phát biểu tại buổi tập huấn, Nhà giáo ưu tú, PGS-TS Lương Minh Cừ đề nghị cán bộ, giảng viên, chuyên viên nhà trường tiếp thu nghiêm túc, cập nhật những quy định hiện hành về công tác thi đua, khen thưởng. So sánh, đối chiếu với thực tiễn đã làm để rút ra được cách làm hay, khoa học, đúng theo quy định đảm bảo quyền lợi của cán bộ, giảng viên, người lao động. Qua đó, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác thi đua khen thưởng của nhà trường.

Trường ĐH Cửu Long tập huấn công tác thi đua khen thưởng - Ảnh 2.

Nhà giáo ưu tú, PGS-TS Lương Minh Cừ phát biểu tại buổi tập huấn

Tại đây, các đại biểu đã được nghe TS Nguyễn Thị Hạnh triển khai các văn bản hướng dẫn về công tác thi đua, khen thưởng; công tác xét tặng danh hiệu thi đua khen thưởng như: Cờ thi đua, Bằng khen của BGD-ĐT; khen thưởng cấp nhà nước; quy định về tiêu chuẩn danh hiệu nhà giáo ưu tú, nhà giáo nhân dân; quy trình, thủ tục, hồ sơ xét thi đua, khen thưởng. Đồng thời giải đáp những khó khăn, vướng mắc cho cán bộ, giảng viên, chuyên viên trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ về công tác thi đua, khen thưởng…

Thông qua buổi tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, giảng viên, chuyên viên Trường ĐH Cửu Long nắm vững những quy định hiện hành của nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng. Từ đó, thúc đẩy phong trào thi đua trong đơn vị, đưa ra nhiều giải pháp, sáng kiến, cách làm hay phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao.