Xây dựng thương hiệu đại học là cấp thiết

Nhiều đại biểu đã cho rằng xây dựng thương hiệu là yếu tố cần thiết để tồn tại trong bối cảnh cạnh tranh trong nước cũng như khu vực, quốc tế

(NLĐ)- Ngày 10-8, tại Nha Trang – Khánh Hòa, Bộ GD-ĐT, Trung tâm Đào tạo khu vực của Tổ chức các Bộ trưởng Giáo dục Đông Nam Á đặt tại TPHCM và Trường ĐH Nha Trang tổ chức hội thảo quốc tế “Xây dựng thương hiệu trong giáo dục ĐH: Kinh nghiệm thực tiễn trong bối cảnh toàn cầu hóa” với sự tham dự của 50 chuyên gia nước ngoài đến từ 25 trường ĐH cùng cán bộ quản lý, nhà giáo dục từ hơn 100 trường ĐH, CĐ trong nước.


Các đại biểu đã dành nhiều thời gian trao đổi về vấn đề toàn cầu hóa trong giáo dục ĐH, kinh nghiệm xây dựng thương hiệu ĐH... Nhiều đại biểu đã cho rằng xây dựng thương hiệu là yếu tố cần thiết để tồn tại trong bối cảnh cạnh tranh trong nước cũng như khu vực, quốc tế.