100 chủ DN được trao chứng chỉ khóa học marketing

(NLĐ)- “Marketing- đấu tiền hay đấu trí?” là khóa học được thiết kế dành riêng cho các giám đốc doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ của VN, nhằm trang bị cho chủ DN những kiến thức về marketing và khả năng ứng dụng các kiến thức này vào hoạt động thực tiễn.

Đây là chương trình do Business Edge- một bộ phận của Chương trình Phát triển kinh tế tư nhân MPDF, Hội DN trẻ TPHCM và Công ty BASIS thực hiện.

Cuối tuần qua, tại TPHCM, 100 học viên đã hoàn thành khóa học và được trao chứng chỉ. Đại diện Business Edge cho biết, sau khóa học này, họ sẽ tổ chức khóa đào tạo “9 bước đến marketing nhà nghề”; và tiếp tục đưa ra các khóa học về quản trị nguồn lực và kỹ năng lãnh đạo, quản lý mới trong năm 2006.