BigC quảng bá hàng Việt

(NLĐ) - Hưởng ứng chương trình kích cầu tiêu dùng và quảng bá hàng Việt tại các vùng sâu, vùng xa do Sở Công Thương, UBND TP Hà Nội phát động, trong tháng 1-2011, BigC đã triển khai các chuyến bán hàng lưu động tại các KCN trên địa bàn Hà Nội, như: Thạch Thất - Quốc Oai, Quang Minh, Bắc Thăng Long...

Tại đây, BigC mang đến gần 100 mặt hàng sản xuất tại Việt Nam: áo, quần, đồ gia dụng, thực phẩm khô, giỏ quà Tết, đồ uống... phục vụ nhu cầu thiết thực của người dân trong những ngày Tết sắp tới.

 
Những chương trình bán hàng Việt theo mô hình này kết hợp với kế hoạch quảng bá mạnh do Sở Công Thương tổ chức không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm trong ngày Tết của những người dân có thu nhập thấp mà còn tạo được hình ảnh tích cực cho hàng Việt.