Điện lực cắt “nhầm” cáp, 18.000 khách hàng FPT bị ảnh hưởng

(NLĐO) - Thông tin từ FPT Telecom Miền Nam, trong 2 tháng qua, FPT Telecom miền Nam mất khoảng 2,5 tỉ đồng để khắc phục sự cố gián đoạn mạng viễn thông do Công ty Điện Lực TPHCM cắt “nhầm” cáp viễn thông.

FPT Telecom Miền Nam còn cho biết trong quá trình chỉnh trang cáp viễn thông và truyền hình cáp treo trên các trụ điện theo chủ trương làm sạch “mạng nhện” của UBND TP, do thiếu kiểm soát khi “cắt”, Công ty Điện Lực TPHCM đã gây gián đoạn kéo dài cả tuần thậm chí 10 ngày cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông. Ước tính có 18.000 khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt chỉnh trang vừa qua.