DN hàng Việt đẩy mạnh tiêu thụ nội địa

(NLĐ) - Tại hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức, ngày 28-12, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa cho biết trong năm đầu thực hiện cuộc vận động, doanh nghiệp (DN) chủ yếu đưa hàng về nông thôn, vùng sâu, vùng xa nhưng nay đã đưa hàng đến tận bếp ăn của các KCX-KCN và các trường học hay các siêu thị, chợ nội thành.

Riêng Tập đoàn Dệt may Việt Nam trước đây chủ yếu xuất khẩu nhưng đến nay đã thiết lập được 3.454 điểm bán hàng và 65 siêu thị trên toàn quốc, đẩy mạnh tiêu thụ nội địa.