Giày An Lạc mở rộng thị trường nội địa

(NLĐ) – Sau nhiều năm làm hàng gia công xuất khẩu cho các thương hiệu nổi tiếng của Ý, Mỹ, Pháp, Công ty Giày An Lạc đã đầu tư 4,3 tỉ đồng trang bị hệ thống máy móc hiện đại cho bộ phận thiết kế mẫu để sản xuất hàng nội địa.

Mỗi quý công ty đưa ra thị trường 45 – 50 mẫu giày thời trang phục vụ cho giới trẻ. Doanh thu từ thị trường nội địa tăng liên tục từ 500 triệu đồng (2001) lên 2 tỉ đồng (2004). Đến nay, công ty đã đạt doanh thu 80% kế hoạch năm. Ngoài các gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Giày Việt Plaza, Vina Giày và hệ thống siêu thị Metro, Công ty Giày An Lạc đang đầu tư mở rộng hệ thống phân phối để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.