Máy bay đầu tiên gắn biểu tượng du lịch VN
(NLĐO) - Ngày 5-4, chiếc máy bay VN-A669 của hãng hàng không VietJet Air mang biểu tượng mới về du lịch Việt Nam đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Đây là máy bay đầu tiên tại Việt Nam có gắn biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch quốc gia. Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh nói rằng việc gắn logo, slogan ngành du lịch lên máy bay VietJetAir sẽ góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam với thế giới trên những chuyến bay.
“Logo và slogan mới của du lịch Việt Nam năm 2012- 2015 sơn trên máy bay của VietJetAir là một phần trong chương trình tài trợ của hãng cam kết cùng Tổng cục Du lịch xúc tiến quảng bá cho du lịch Việt Nam trong thời gian tới” - Bộ trưởng cho biết.
Kinh phí để sơn biểu tượng du lịch Việt Nam lên thân máy bay của VietJetAir vào khoảng 2,5 tỉ đồng. Dự kiến, máy bay này sẽ được đưa vào khai thác trong vài ngày tới nhằm tăng cường quảng bá du lịch quốc gia và phục vụ cho kế hoạch tăng chuyến, mở rộng đường bay của hãng.
Logo, slogan du lịch mới được Tổng cục Du lịch công bố vào tháng 12-2011 và sẽ sử dụng trong chương trình Xúc tiến Du lịch quốc gia từ nay đến năm 2015.