Miễn phí chuyển tiền SeANet và SeAMobile

"Tôi thường xuyên có nhu cầu chuyển khoản để thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ online. Ngân hàng có giải pháp nào giúp khách hàng chuyển tiền nhanh chóng nhưng không tốn phí và không đến quầy giao dịch?" (bạn đọc Lê Thị Lan, ngụ quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cho biết: Với nhu cầu giao dịch chuyển khoản thường xuyên và mong muốn được tối ưu về mức phí chuyển tiền, người tiêu dùng có thể đăng ký với SeABank để sử dụng kênh Ngân hàng điện tử - SeANet hoặc tải ứng dụng SeAMobile của SeABank để trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, bao gồm:

- Đăng ký sử dụng dịch vụ ngay tức thì. Theo đó, khách hàng đã có tài khoản thanh toán tại SeABank, chỉ cần 1 phút thao tác đơn giản trên điện thoại di động smartphone hoặc máy tính cá nhân để đăng ký dịch vụ SeANet và SeAMoMobile.

Miễn phí chuyển tiền SeANet và SeAMobile - Ảnh 1.

Nhân viên SeABank hướng dẫn khách hàng tham gia dịch vụ chuyển tiền online

- Thông qua SeANet và SeAMoMobile, người tiêu dùng có thể nhanh chóng chuyển khoản online miễn phí cho người có tài khoản tại SeABank lẫn người có tài khoản tại các ngân hàng khác.

- Hạn mức chuyển khoản online tối đa lên tới 500 triệu đồng/ngày và không bị giới hạn số lần chuyển trong ngày. Theo đó, ngay khi tham gia dịch vụ SeANet và SeAMoMobile, người tiêu dùng cần đăng ký mục giao dịch chuyển khoản linh hoạt khác nhau.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 16- 8, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng nhân đôi từ SeABank khi đăng ký dịch vụ Ngân hàng Điện tử Online thành công bao gồm: Thưởng ngay 20. 000 đồng vào tài khoản thanh toán, thưởng 5 triệu đồng khi khách hàng có số lượng giao dịch online thành công nhiều nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7 SeABank 1900555587. 

Miễn phí chuyển tiền SeANet và SeAMobile - Ảnh 2.