Mù mờ thông tin TMV sửa xe Fortuner

(NLĐ) - Sau khi website của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) www.toyotavn.com.vn đăng bức thư về chiến dịch chăm sóc khách hàng, sửa chữa thay thế bu-lông cam chỉnh đặt góc bánh xe Fortuner và được nhiều website chuyên về ô tô đăng lại, ngày 11-4, nội dung này đã được thay đổi.

Theo đó, TMV đã bổ sung ngày tháng đăng tải bức thư là 4-5-2009 (?!). Tuy nhiên, website của Toyota Giải Phóng - Hà Nội www.toyotagp.com.vn vẫn đăng nguyên văn nội dung bức thư ban đầu của TMV và đề ngày cập nhật 17-3-2011. Điều này khiến nhiều người sử dụng xe Fortuner khó hiểu về sự mù mờ trong cung cấp thông tin của TMV. 
 
img

Nhiều xe Fortuner của Toyota cũng bị lỗi. Ảnh: HỒNG THÚY


Cuối bức thư (đã sửa), TMV cho biết: Đến tháng 4-2011, đã có 84,1% chủ sở hữu xe Fortuner trong diện ảnh hưởng tham gia chương trình này. Hiện TMV đang tiếp tục liên hệ với các khách hàng còn lại để hoàn thiện chiến dịch trong thời gian sớm nhất. TMV còn cho biết những thắc mắc về chiến dịch có thể gọi tới số điện thoại đường dây nóng 18001524 nhưng rất nhiều lần phóng viên liên lạc vào số này đều chỉ nghe tiếng chuông mà không ai nhấc máy.

Thông tin mới nhất từ TMV cho biết có khả năng ren của bu-lông cam chỉnh góc đặt bánh xe bị biến dạng khi tháo ra trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng và bu-lông này không thể sử dụng lại được. Tất cả đại lý của Toyota sẽ kiểm tra và thay thế bu-lông cam bị quá lực miễn phí.