Thêm sân chơi cho các sản phẩm OCOP miền Trung

(NLĐO) - Trong dịp tái khai trương, Siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng dành riêng một khu vực giới thiệu đặc sản miền Trung và cả nước, bày bán các sản phẩm OCOP để tăng cường quảng bá đến người dân, du khách.

Ngày 16-12, siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng tái khai trương với nhiều tiện ích cùng các chương trình mua sắm, khuyến mãi lên đến 50% nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn cho khách hàng trong giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm.

Thêm sân chơi cho các sản phẩm OCOP miền Trung - Ảnh 1.

Trong dịp tái khai trương, MM Mega Market Đà Nẵng dành riêng một khu vực để bày bán các sản phẩm OCOP, đặc sản miền Trung

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng, đánh giá cao nỗ lực của MM Mega Market khi đã không ngừng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dân Đà Nẵng suốt thời gian qua.

"Không chỉ góp phần phát triển kinh tế tại TP. Đà Nẵng, MM Mega Market còn thực hiện nhiều hoạt động tại siêu thị góp phần quảng bá du lịch, các đặc sản đến du khách ngay tại siêu thị. Chúng tôi kỳ vọng hoạt động tái khai trương lần này sẽ tạo thêm bước đà để MM Mega Market phục vụ tốt hơn cho người dân, đặc biệt là trong dịp Tết Quý Mão" - lãnh đạo Sở Công Thương TP Đà Nẵng nói.

Nói về định hướng sau giai đoạn tái khai trương, ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, cho rằng thế mạnh của MM Mega Market Đà Nẵng là khả năng cung cấp đầy đủ nhu cầu thực phẩm nói chung và thực phẩm tươi sống nói riêng cho người dân TP Đà Nẵng – đặc biệt là khối khách sạn, nhà hàng, căn tin, các khu công nghiệp…

Thêm sân chơi cho các sản phẩm OCOP miền Trung - Ảnh 2.

Các sản phẩm OCOP góp phần quảng bá hình ảnh của địa phương đến du khách trong và ngoài nước

Trong đợt tái khai trương MM Mega Market Đà Nẵng, siêu thị dành riêng một khu vực giới thiệu đặc sản Đà Nẵng, miền Trung cùng các vùng miền trên cả nước và các sản phẩm OCOP (sản phẩm truyền thống, có lợi thế và được sản xuất ở khu vực nông thôn), nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm đặc thù, quà lưu niệm cũng như góp phần quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Đà Nẵng và miền Trung đến đông đảo du khách trong và ngoài nước.