Chung sức chống bệnh tay chân miệng
(NLĐ) - Chiều 8-10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Sứ Trẻ cùng nhãn hàng Lifebuoy (Công ty Liên doanh Unilever Việt Nam) đã trao tặng 100.000 bánh xà phòng (trị giá 650 triệu đồng) cho Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam nhằm giúp đẩy lùi bệnh tay chân miệng tại các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng tặng 200 bánh xà phòng cho Mái ấm Long Hoa (quận 7 – TPHCM) và Mái ấm Diệu Giác (quận 2 – TPHCM)
Dịp này, Bộ Y tế, Quỹ Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy đã phát động chiến dịch phòng chống bệnh tay chân miệng với tên gọi “Cùng rửa tay với xà phòng, nâng cao sức khỏe bản làng”; đồng thời kêu gọi mọi người, nhất là trẻ em hãy rửa tay với xà phòng để chống dịch bệnh và cùng nhau click nút “TÔI CAM KẾT” trên Facebook ngày Thế giới rửa tay với xà phòng. Mỗi một lần bạn cam kết, Lifebuoy sẽ góp 1.000 đồng vào Quỹ Unilever Việt Nam để hỗ trợ dự án “Cùng rửa tay với xà phòng, nâng cao sức khỏe bản làng”.