Cơ hội sở hữu lon Coca-Cola in tên

Coca-Cola triển khai thêm 3 hoạt động mới nhằm giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội sở hữu lon in tên mình. Cụ thể, Coca-Cola ra mắt thêm 50 nhãn mới trên bao bì sản phẩm gồm có 30 tên phổ biến tiếp theo và 20 cá tính độc đáo.

Một sự thật thú vị khác mà ít người biết, Anh là tên phổ biến chiếm hơn 5% dân số Việt Nam và được in tên trong đợt này. Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của 20 tính từ mô tả tính cách, ngoại hình với nhiều cung bậc, sắc thái khác nhau như xinh xắn, nóng bỏng, điển trai, phong độ…  Người tiêu dùng có thể khéo léo ghép nối với tên riêng tạo ra những món quà độc đáo tặng bạn như Vũ - Điển trai - Năng động, Chi - Duyên dáng - Nhí nhảnh… Ngoài ra,  Coca-Cola còn tổ chức hoạt động in tên trực tiếp lên lon tại hơn 50 siêu thị và rạp chiếu phim trên 17 tỉnh, thành. Với hóa đơn mua sản phẩm Coca-Cola trị giá 35.000 tại siêu thị hoặc combo tại cụm rạp Galaxy, người tiêu dùng sẽ nhận một lon in tên mình. Nội dung có thể in trên lon sẽ bao gồm họ tên, mối quan hệ gia đình, trường lớp hay các cá tính như Uyên Phạm, Bố Dũng, Mẹ Ngọc hoặc Trung Điển trai. Chương trình diễn ra từ ngày 26-6 đến 10-8.