Sầu riêng Musang King loạn giá
(NLĐO) - Sầu riêng Musang King đang vào mùa nhưng giá cả khá “loạn” do chất lượng sản phẩm từng vườn rất khác nhau
Chỉ khuyến mãi, chưa đủ để kích cầu
Khuyến mãi là không thể thiếu nhưng hiện nay, người tiêu dùng cần nhiều hơn thế để ra quyết định mua sắm nhằm bảo vệ túi tiền khi kinh tế còn khó khăn
Livestream dùng mẫu Nón Sơn thật, giao hàng giả
(NLĐO) – Nhiều tài khoản mạng xã hội dùng mẫu Nón Sơn thật để livestream rao bán với giá rẻ nhưng khi giao hàng cho khách là hàng giả
Một loại nông sản "vàng đen" của Việt Nam sát mốc 100 ngàn đồng/kg
(NLĐO) - Dự báo giá hồ tiêu vẫn được giao dịch ở mức cao trong ngắn hạn nhờ nhu cầu tăng cao, trong khi nguồn cung thiếu hụt.
Chặn thực phẩm không an toàn vào siêu thị
Lần đầu tiên, 6 hệ thống phân phối hàng đầu phối hợp cơ quan chức năng triển khai chương trình hợp tác kiểm soát chất lượng hàng hóa
Nước tương "Con mèo đen" lên kệ siêu thị ở Mỹ
(NLĐO)- Thông qua đối tác là Công ty CP Quốc tế LNS, Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương đưa nước tương truyền thống nhãn hiệu Con mèo đen xuất khẩu chính ngạch vào thị trường Mỹ.
6 ông lớn bán lẻ bắt tay chặn thực phẩm không an toàn
(NLĐO)- Việc ký kết này nhằm bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, phát huy năng lực kiểm soát chất lượng của từng hệ thống phân phối, ngăn chặn thực phẩm không an toàn được đưa vào các hệ thống phân phối trên địa bàn TP HCM.
TP HCM là điểm đến MICE hàng đầu châu Á
(NLĐO) - TP HCM đang trở thành điểm đến hàng đầu cho ngành công nghiệp hội nghị, kích cầu, hội thảo và triển lãm (MICE)…
Tiếp nhận hơn 9.600 hồ sơ chào hàng nhưng chỉ 16% đạt yêu cầu, SATRA nói gì?
(NLĐO)- SATRA được nhiều nhà cung cấp chọn hợp tác bởi có tính minh bạch rất cao, tạo sân chơi công bằng cho tất cả nhà cung cấp
Người tiêu dùng Việt không còn "nghiện" khuyến mãi?
(NLĐO) - 79% người tham gia khảo sát cho biết họ được truyền cảm hứng mua sắm bởi nội dung xoay quanh giá trị và chất lượng sản phẩm hơn là các ưu đãi giảm giá
Không phải hoa hồng, đây mới là loại hoa hút khách nhất dịp 8-3-2024
(NLĐO)- Trái ngược với sức mua hoa tươi giảm nhẹ, sản phẩm bánh kem hình các loại hoa lại rất đắt khách dịp 8-3 năm nay
Giá xăng giảm về mốc hơn 22.000 đồng/lít
(NLĐO)- Sau khi được điều chỉnh giảm, giá xăng E5RON92 có mức giá mới là 22.512 đồng/lít
Có gì đặc biệt tại các siêu thị dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3?
(NLĐO)- Như một lời chúc tốt đẹp gửi đến một nửa thế giới nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3, các hệ thống siêu thị lớn đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt kéo dài từ nay đến hết 13-3.
Lo ế ẩm dịp 8-3, các cửa hàng không dám nhập nhiều hoa về bán
(NLĐO)- Dự báo lượng khách đặt mua trong dịp 8-3 sẽ giảm, nhiều chủ cửa hàng kinh doanh hoa tươi không dám nhập nhiều hàng
Bảo hiểm nhân thọ tìm cách sửa sai
Việc giám sát chặt chẽ quá trình tư vấn được kỳ vọng sẽ giúp hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ minh bạch hơn
Hóa đơn tiền điện tăng gấp đôi, vì sao?
(NLĐO)- Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhiều hộ dân ở Hà Nội bất ngờ khi nhận hóa đơn tiền điện với số tiền phải chi trả gấp đôi lần thanh toán gần nhất
Tiết kiệm điện đang trở thành thói quen
Tổng Công ty Điện lực TP HCM đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác tiết kiệm điện trong năm 2024
Saigon Co.op đạt doanh số gần 30.000 tỉ đồng trong năm 2023
(NLĐO)- Duy trì doanh số đạt gần 30.000 tỉ đồng nhờ kiểm soát khá tốt chi phí, bảo đảm hiệu quả kinh doanh trong bối cảnh vẫn còn nhiều khó khăn, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số 7% trong năm 2024.
Gian hàng lừa đảo vẫn tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(NLĐO) - Lợi dụng chính sách không cho khách hàng đồng kiểm khi nhận hàng online, các shop bán hàng lừa đảo xuất hiện đầy trên các sàn thương mại điện tử.
Dâu tây xuống phố, nông dân thu về trăm triệu đồng mỗi ha
(NLĐO) - Vụ năm nay giá dâu tây ở Sơn La được nhận định khá ổn định, giúp nông dân có thể thu về trung bình từ 150 - 200 triệu đồng/ha.
Tăng trần giá vé máy bay: Công ty du lịch lo khách chuộng đi nước ngoài hơn trong nước
(NLĐO) - Theo các hãng hàng không, việc tăng trần giá vé máy bay nội địa là điều kiện để bù đắp chi phí, điều chỉnh dải giá vé nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành lại lo giá tour tăng ảnh hưởng tới ngành du lịch
Cạnh tranh đưa hàng vào siêu thị
Trong bối cảnh sức mua còn thấp, các nhà phân phối, bán lẻ buộc phải cơ cấu lại hàng hóa, tinh gọn các ngành hàng để tối ưu hóa mặt bằng kinh doanh