Viettel chuyên nghiệp hóa công tác chăm sóc khách hàng

Chiều 25-11, tại TP HCM, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức vòng bán kết khu vực miền Nam - Hội thi nhân viên Chăm sóc khách hàng giỏi năm 2014.

Tại đây, 50 thí sinh đại diện cho đội ngũ cán bộ chăm sóc khách hàng (CSKH) khu vực miền Nam của Viettel cùng thể hiện những kỹ năng, nghiệp vụ làm hài lòng khách hàng. Đây cũng là những cán bộ xuất sắc nhất trong số 1.400 nhân viên CSKH và hàng ngàn nhân viên giao dịch tại các cửa hàng, siêu thị xuất nhập khẩu, bưu chính trải dài tại 19 tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ và khu vực TP HCM.

Hội thi là dịp để đội ngũ nhân viên CSKH Viettel được cùng nhau trao đổi kinh nghiệm xử lý tình huống, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ CSKH. Đây cũng một trong những hoạt động nằm trong chiến lược chuyên nghiệp hóa công tác CSKH của Viettel.

Trước đó, vòng bán kết khu vực miền Bắc, miền Trung đã diễn ra lần lượt tại thủ đô Hà Nội và TP Đà Nẵng trong ngày 18 và 21-11 và đã tìm ra 10 đại diện xuất sắc cho vòng chung kết toàn quốc vào ngày 25-11. Theo quy chế cuộc thi, tại vòng bán kết, 156 nhân viên xuất sắc nhất của khối CSKH Viettel được lựa chọn từ các công ty thành viên của Tập đoàn sẽ trải qua các phần thi: nghiệp vụ, năng khiếu, kỹ năng ứng xử... Ở mỗi vòng bán kết khu vực, Ban Giám khảo lựa chọn 3 - 7 thí sinh xuất sắc nhất để trao giải thưởng và đại diện cho khu vực đến với vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào tháng 12. Ngôi vị quán quân của cuộc thi sẽ được trao giải thưởng đặc biệt trị giá 100 triệu đồng.