Ảnh: SHARAPOVA.COM
Tự nhận là người hảo ngọt, Sharapova cho biết cô quyết định tạo ra loại kẹo đáp ứng nhu cầu của mình khi thị trường chưa có! Tay vợt nữ số 2 thế giới đã chi 0,5 triệu USD sản xuất kẹo. Thật ra, kẹo Sugarpova đã được Sharapova tung ra tại thị trường Mỹ từ tháng 8 năm ngoái nhưng đây là lần đầu tiên cô giới thiệu nó tại một địa điểm bên ngoài nước Mỹ và Úc có vẻ là sự lựa chọn thông minh, nhất là khi cô bước vào Giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2013.
Sharapova có vẻ bất ngờ trước sức mua của thị trường vì cô và các nhà đầu tư không chi nhiều tiền trong vụ đầu tư này cho tiếp thị và quảng cáo. Ông Eisenbud cho rằng đó là nhờ “sức mạnh của siêu sao”, đặc biệt khi tay vợt người Nga không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn giao tiếp rất tốt.
Năm ngoái, Sharapova kiếm được 28 triệu USD từ tiền thưởng thi đấu, tài trợ, quảng cáo. Sugarpova là thương hiệu của riêng cô. Trước đây, cô đồng thiết kế các sản phẩm của các nhà tài trợ khác như Nike (trang phục thể thao), Cole Haan (túi xách) và đồng hồ Tag Heuer. Với chức vô địch Pháp mở rộng 2012, cô là tay vợt nữ thứ 10 có đủ bộ sưu tập các danh hiệu tại 4 giải Grand Slam.
Bình luận (0)