xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ngọt như kẹo của Sharapova

V.Quyên

Ở các giải Grand Slam trước đây, nữ hoàng quần vợt người Nga Maria Sharapova thường giới thiệu trang phục thi đấu đầy nữ tính.

Nhưng đến với Giải Úc mở rộng 2013, tay vợt xinh đẹp này lại tranh thủ cho ra mắt thương hiệu kẹo Sugarpova với 12 loại có mùi vị khác nhau, trong đó có cả loại kẹo dẻo, cao su…
 
img
Sharapova quảng cáo cho thương hiệu Sugarpova
Ảnh: SHARAPOVA.COM

Tự nhận là người hảo ngọt, Sharapova cho biết cô quyết định tạo ra loại kẹo đáp ứng nhu cầu của mình khi thị trường chưa có! Tay vợt nữ số 2 thế giới đã chi 0,5 triệu USD sản xuất kẹo. Thật ra, kẹo Sugarpova đã được Sharapova tung ra tại thị trường Mỹ từ tháng 8 năm ngoái nhưng đây là lần đầu tiên cô giới thiệu nó tại một địa điểm bên ngoài nước Mỹ và Úc có vẻ là sự lựa chọn thông minh, nhất là khi cô bước vào Giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2013.

Được sản xuất tại Tây Ban Nha và đóng gói với nhiều màu sắc bắt mắt, giá một túi kẹo trung bình khoảng 5,99 USD. Sharapova sẽ nhận phần chia 1,1 USD/túi nhưng một phần lợi nhuận sẽ được cô và các nhà đầu tư tặng cho Quỹ Maria Sharapova nhằm giúp thanh thiếu niên ở vùng Chernobyl bị nhiễm phóng xạ hạt nhân. Trong 3 tháng đầu kẹo được tung ra ở thị trường Mỹ, 250.000 túi kẹo đã được bán sạch.
 
Max Eisenbud, đại diện của Sharapova tại Công ty IMG Tennis, dự đoán doanh số trong 1 năm sẽ đạt 1 triệu túi kẹo khi Sugarpova cũng bắt đầu được tung ra thị trường Nga, Anh, Canada, Nhật, Ấn Độ và Trung Quốc - nơi có lượng fan khổng lồ của nữ hoàng quần vợt 25 tuổi.

Sharapova có vẻ bất ngờ trước sức mua của thị trường vì cô và các nhà đầu tư không chi nhiều tiền trong vụ đầu tư này cho tiếp thị và quảng cáo. Ông Eisenbud cho rằng đó là nhờ “sức mạnh của siêu sao”, đặc biệt khi tay vợt người Nga không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn giao tiếp rất tốt.

Năm ngoái, Sharapova kiếm được 28 triệu USD từ tiền thưởng thi đấu, tài trợ, quảng cáo. Sugarpova là thương hiệu của riêng cô. Trước đây, cô đồng thiết kế các sản phẩm của các nhà tài trợ khác như Nike (trang phục thể thao), Cole Haan (túi xách) và đồng hồ Tag Heuer. Với chức vô địch Pháp mở rộng 2012, cô là tay vợt nữ thứ 10 có đủ bộ sưu tập các danh hiệu tại 4 giải Grand Slam.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo