Theo ông Satya Sutar, trong vòng 2 năm trở lại đây, tình hình kinh doanh sản phẩm MacCoffee – Café Phố khá lạc quan với mức tăng trưởng nhanh chóng. FES Việt Nam tự hào là một trong những công ty đầu tiên đem sản phẩm cà phê sữa đá vào thị trường Việt Nam và nghiên cứu sản xuất ra sản phẩm Café Phố độc đáo mang hương vị cà phê sữa đá pha phin truyền thống của người Việt.
Năm 2015, nhãn hàng Café PHỐ sữa đá chiếm 7,7% thị phầm trên tổng thị trường cà phê hòa tan và 60% thị phần phân khúc cà phê sữa đá hòa tan. Từ đầu năm đến nay, MacCoffee – Café Phố duy trì mức tăng trưởng cao và kỳ vọng hết năm nay nhãn hàng này sẽ chiếm 10% tổng doanh thu thị trường cà phê hòa tan.
Trong tương lai gần, công ty sẽ ra mắt sản phẩm cà phê sữa nóng và một số sản phẩm khác thuộc lĩnh vực thực phẩm, đồ uống.
Từ ngày 6-10 đến 4-11, khách mua sản phẩm cafe Phố sữa đá tại các siêu thị Co.opmart ở TP HCM có cơ hội trúng xe Honda Vission 110
Để tri ân khách hàng, từ ngày 6-10 đến 4-11, nhãn hàng MacCoffee – Café PHỐ dành gần 1 tỉ đồng tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho khách mua sản phẩm hộp Café PHỐ Sữa Đá tại hệ thống siêu thị bán lẻ Co.opmart. Theo đó, khách mua Café PHỐ tại 33 siêu thị Co.opmart ở TP HCM sẽ có cơ hội trúng 33 xe Honda Vission 110.
Chương trình được chia là 2 đợt: đợt 1 từ ngày 6 đến 20-10, diễn ra tại 18 Co.opmart: Co.op Đinh Tiên Hoàng; Co.op Nhiêu Lộc; Co.op Cống Quỳnh; Co.op Nguyễn Đình chiểu; Co.op Xa lộ Hà Nội; Co.op Phan Văn Trị; Co.op BMC; Co.op Lý Thường Kiệt; Co.op Tuy Lý Vương; Co.op Hòa Hảo; Co.op Cần Giờ; Co.op Hòa Bình; Co.op Vĩnh Lộc B; Co.op Hùng Vương; Co.op Phú Lâm; Co.op Hiệp Thành; Co.op Đỗ Văn Dậy; Co.op Củ Chi.
Đợt 2 diễn ra từ ngày 21-10 đến 4-11 tại 15 Co.opmart: Co.op Xtra Tân Phong; Co.op Phú Mỹ Hưng; Co.op Nguyễn Bình; Co.op Xtra Linh Trung; Co.op Nguyễn Kiệm; Co.op Quang Trung; Co.op Bình Triệu; Co.op Văn Thánh; Co.op Rạch Miễu; Co.op Bình Tân; Co.op Phú Thọ; Co.op Hậu Giang; Co.op Nguyễn Ảnh Thủ; Co.op Hoc Môn; Co.op Thắng Lợi.
Viết bình luận