11.244 lượt tài xế trả tài sản cho khách

Tin mới

22/12/2014 22:19

Sáng 22-12, Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) đã trao giấy khen và thưởng 500.000 đồng cho tài xế Nguyễn Bá Nhã vì đã trả lại tài sản cho khách.

 

Ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng Giám đốc Vinasun (bìa phải), trao giấy khen cho tài xế Nhã
Ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng Giám đốc Vinasun (bìa phải), trao giấy khen cho tài xế Nhã

 

Trước đó, vào ngày 13-12, anh Nhã đón 5 người khách Hàn Quốc đi từ khách sạn Nikko (quận 5) đến một nhà hàng Pháp trên đường Nguyễn Ư Dĩ (quận 2). Sau khi cho nhóm khách trên xuống xe, anh Nhã tiếp tục chở khách cho đến khi nhận được cuộc gọi từ tổng đài yêu cầu kiểm tra một chiếc túi do khách hàng bỏ quên trên xe. Kiểm tra, anh Nhã phát hiện chiếc túi nằm dưới ghế ngồi cạnh tài xế, trong đó có 3.500 USD, 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác của hành khách Hàn Quốc tên là Hong Shih Jhe. Anh Nhã lập tức quay về trụ sở công ty để trả lại tài sản cho khách. Đây cũng là lần thứ hai anh Nhã trả lại tài sản cho khách.

Ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng Giám đốc Vinasun, biểu dương tinh thần trách nhiệm của anh Nhã, đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ tài xế các đơn vị trực thuộc học tập, noi gương.

Từ đầu năm đến nay, đã có 11.244 lượt tài xế Vinasun trả tài sản cho khách hàng gồm tiền, vàng, laptop, điện thoại… trị giá hơn 5,8 tỉ đồng.

 

A.Khánh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất