Trước đó, vào ngày 13-12, anh Nhã đón 5 người khách Hàn Quốc đi từ khách sạn Nikko (quận 5) đến một nhà hàng Pháp trên đường Nguyễn Ư Dĩ (quận 2). Sau khi cho nhóm khách trên xuống xe, anh Nhã tiếp tục chở khách cho đến khi nhận được cuộc gọi từ tổng đài yêu cầu kiểm tra một chiếc túi do khách hàng bỏ quên trên xe. Kiểm tra, anh Nhã phát hiện chiếc túi nằm dưới ghế ngồi cạnh tài xế, trong đó có 3.500 USD, 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác của hành khách Hàn Quốc tên là Hong Shih Jhe. Anh Nhã lập tức quay về trụ sở công ty để trả lại tài sản cho khách. Đây cũng là lần thứ hai anh Nhã trả lại tài sản cho khách.
Ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng Giám đốc Vinasun, biểu dương tinh thần trách nhiệm của anh Nhã, đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ tài xế các đơn vị trực thuộc học tập, noi gương.
Từ đầu năm đến nay, đã có 11.244 lượt tài xế Vinasun trả tài sản cho khách hàng gồm tiền, vàng, laptop, điện thoại… trị giá hơn 5,8 tỉ đồng.
Bình luận (0)