Thi giao tiếp khách hàng giỏi

Tin mới

27/09/2014 22:09

Công ty Điện lực Tân Thuận đã giành giải nhất hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi” năm 2014 do Tổng Công ty Điện lực TP HCM tổ chức vào chiều 26-9. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội xuất sắc; tổng trị giá giải thưởng là 70 triệu đồng.

Hội thi thu hút 17 đội tuyển, tranh tài ở 4 phần: chào hỏi, kiến thức, kỹ năng giao tiếp và trả lời câu hỏi phụ có nội dung liên quan đến kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, văn hóa ngành điện trong kinh doanh.

CNVC-LĐ tranh tài tại hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi”
CNVC-LĐ tranh tài tại hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi”

 

 

Tin-ảnh: H.Nhung
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất