Bidrico có thêm nhiều khách hàng tại Nhật

Tin mới

14/03/2013 19:51

Tại hội chợ “Quốc tế Thực phẩm - Đồ uống Foodex Japan 2013”, được tổ chức tại Nhật Bản hồi đầu tháng 3 vừa qua, Công ty TNHH SX-TM Tân Quang Minh tham gia trưng bày gian hàng với hàng chục dòng sản phẩm thế mạnh của công ty.

Trong đó có các dòng sản phẩm chủ lực thương hiệu Bidrico như: nước tăng lực, nước ngọt có gaz, nước yến, rau câu trái cây

Tại hội chợ, gian hàng của Bidrico gây được sự chú ý, nhiều khách hàng tham quan tìm hiểu, trong đó có hơn 50 khách hàng lớn ký kết hợp tác phân phối sản phẩm Bidrico tại Nhật cũng như một số nước trong khu vực.

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, tại gian hàng ở Nhật Bản

Lãnh đạo Bidrico cũng đã tiếp xúc với nhiều nhà bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản như: Aeon, Itochu- shokuhin, Itoyokado và các khách hàng đến từ khu vực ASEAN, Hàn Quốc, Trung Quốc.  Đây là cơ hội phát triển tiềm năng, định hướng phát triển thế mạnh giữa Việt Nam và Nhật về lĩnh vực thủy sản, nông sản, thực phẩm, thức uống, rau củ quả, thủ công mỹ nghệ.

Hội chợ có hàng ngàn nhà triển lãm đến từ 70 quốc gia và lãnh thổ, với 13.834 khách hàng chuyên nghiệp đến tham quan. Tại đây, các doanh nghiệp còn được ban tổ chức bố trí làm việc với các công ty cùng ngành nghề (dệt may, da giày, nông sản, thủy sản, đồ uống, dược phẩm) tại Nhật Bản. Tìm hiểu đặc tính tiêu dùng, những điều chú ý khi làm ăn với doanh nghiệp Nhật.

Bài và ảnh: Kim Xuyến
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất