Trong đó có các dòng sản phẩm chủ lực thương hiệu Bidrico như: nước tăng lực, nước ngọt có gaz, nước yến, rau câu trái cây…
Tại hội chợ, gian hàng của Bidrico gây được sự chú ý, nhiều khách hàng tham quan tìm hiểu, trong đó có hơn 50 khách hàng lớn ký kết hợp tác phân phối sản phẩm Bidrico tại Nhật cũng như một số nước trong khu vực.
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, tại gian hàng ở Nhật Bản
Lãnh đạo Bidrico cũng đã tiếp xúc với nhiều nhà bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản như: Aeon, Itochu- shokuhin, Itoyokado và các khách hàng đến từ khu vực ASEAN, Hàn Quốc, Trung Quốc. Đây là cơ hội phát triển tiềm năng, định hướng phát triển thế mạnh giữa Việt Nam và Nhật về lĩnh vực thủy sản, nông sản, thực phẩm, thức uống, rau củ quả, thủ công mỹ nghệ.
Hội chợ có hàng ngàn nhà triển lãm đến từ 70 quốc gia và lãnh thổ, với 13.834 khách hàng chuyên nghiệp đến tham quan. Tại đây, các doanh nghiệp còn được ban tổ chức bố trí làm việc với các công ty cùng ngành nghề (dệt may, da giày, nông sản, thủy sản, đồ uống, dược phẩm…) tại Nhật Bản. Tìm hiểu đặc tính tiêu dùng, những điều chú ý khi làm ăn với doanh nghiệp Nhật.
Bình luận (0)