Khắc phục chất lượng dịch vụ ATM

Tin mới

19/09/2013 16:41

(NLĐO) - Ngân hàng (NH) Nhà nước vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan thực hiện các biện pháp để đảm bảo chất lượng dịch vụ ATM.

Trước đó, tại các quận, huyện vùng ven TP HCM đã xảy ra tình trạng ATM của một số ngân hàng thương mại bị trục trặc khiến người dân không rút được tiền, thậm chí bị mất tiền.
 
ATM trục trặc là chuyện thường xuyên xảy ra ở các thành phố lớn. Ảnh minh họa: Internet
 
Do đó, NH Nhà nước yêu cầu NH Nhà nước Chi nhánh TP HCM chỉ đạo, kiểm tra và chấn chỉnh vi phạm trong việc đảm bảo chất lượng hoạt động ATM trên địa bàn theo quy định; chỉ đạo các NH liên quan phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức thêm hình thức trả lương phù hợp để hỗ trợ ATM khi bị quá tải; chỉ đạo các NH phát hành thẻ kiểm tra, phát hiện và ngừng cung cấp dịch vụ đối với các trường hợp doanh nghiệp ép buộc người lao động nhận lương qua tài khoản.
 
NH Nhà nước, NH Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), NH Sài Gòn thương tín (Sacombank) phối hợp với NH liên quan kiểm tra làm rõ thông tin các vụ việc mất tiền khi giao dịch ATM như báo chí nêu, có biện pháp xử lý thích hợp. Đồng thời, các đơn vị hướng dẫn khách hàng về các biện pháp, thao tác cần thực hiện khi xảy ra trường hợp chờ lâu, ATM không nhả tiền, tránh việc mất tiền khi giao dịch.
V.Vũ
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 
Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất